So sánh sản phẩm
Đặc điểm cấu tạo của thùng giấy sóng 4 lớp e

Đặc điểm cấu tạo của thùng giấy sóng 4 lớp e

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 4 lớp E có độ bền cao trong quá trình sử dụng vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Bạn đang có nhu cầu sử dụng giấy sóng 4 lớp e, tuy nhiên, bạn chưa có những thông tin tìm hiểu chính xác về sản phẩm này. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những thông tin chi tiết và chính xác nhất về sản phẩm. 

Giới thiệu về các loại giấy sóng thông dụng nhất hiện nay

Hiện nay các loại giấy sóng được sử dụng ngày càng nhiều. Giấy sóng được sử dụng nhiều làm bìa carton như sóng B, C, E và B/C. Chất lượng mỗi loại giấy sóng rất khác nhau, mang lại sự tiện ích trong quá trình sử dụng vì vậy căn cứ vào mục đích của người sử dụng khách hàng có thể chọn lựa loại giấy sóng phù hợp với công việc mà mình làm nhất. Các loại giấy phủ mặt của thùng carton có thể kể đến như giấy trắng, giấy nâu hoặc giấy màu vàng.

Cấu tạo của thùng giấy sóng 4 lớp

Loại giấy 4 lớp được cấu tạo nên thùng carton 4 lớp bao gồm 2 lớp ngoài, 2 lớp trong. Trong đó hai lớp trong bao gồm 2 sóng và một phẳng. Chất liệu giấy được sản xuất nên loại thùng giấy này đó chính là các loại giấy của Việt Nam hoặc giấy của Thái Lan kết hợp với những loại sợi gỗ.

Giấy sóng 4 lớp có độ bền cao

Thùng giấy sóng 4 lớp sóng thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa, máy móc và nội thất. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và thiết kế cấu tạo khác nhau phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Đặc điểm của giấy sóng 4 lớp e

Là một trong những dòng giấy thông dụng nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó dòng giấy này còn có độ bền rất cao vì vậy thích hợp sử dụng cho bất cứ dòng dụng cụ nào mà không quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Đặc điểm của giấy sóng 4 lớp

Loại giấy 4 óng e có độ cao của sóng giấy là 1.5mm và thường được sử dụng làm thùng đựng các vật nhẹ. Bên cạnh đó loại giấy này còn thường được sử dụng làm dụng cụ để gói đồ, sóng e thường là giấy màu trắng với nhiều màu sắc in bên ngoài khác nhau mang lại giá trị thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này chính là những thông tin về dòng giấy sóng 4 lớp E. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy tham khảo bài viết để đặt mua được dòng giấy sóng phù hợp với mục đích của mình.

Hiện nay Bao Bì Đồng Tâm là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm giấy sóng chất lượng và đảm bảo chất lượng. Khách hàng hãy nhanh chân đến với Bao Bì Đồng Tâm để có cơ hội sử dụng dòng giấy sóng 4 lớp e chất lượng cao.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 4 lớp E có độ bền cao trong quá trình sử dụng vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.