So sánh sản phẩm
giấy carton 2 lớp sóng E

giấy carton 2 lớp sóng E

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Nhờ vào cấu tạo và sự đa di năng của mình giấy carton 2 lớp sóng E ngày một được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong các ngành dịch vụ hàng …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy carton 2 lớp sóng E với ưu điểm là kết cấu mỏng nhẹ, lại có khả năng giúp chống va đập nhờ kết cấu dạng sóng nên được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Sản phẩm hiện đang được bán ra trên thị trường với giá thành cực kỳ ưu thương tại Bao Bì Đồng Tâm. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Cấu tạo gốm hai lớp đặc thù

Khác với các dòng giấy thông thường khác đang được bán trên thị trường, giấy carton 2 lớp sóng E nổi bật với thiết kế dạng sóng khá ấn tượng. Cấu tạo của giấy được kết cấu từ hai lớp giấy khác nhau với các đặc tính và ý nghĩa riêng, cụ thể như sau:

  • Lớp bìa carton cứng ngoài cùng: Rất mịn, phẳng và cứng cáp có khả năng chụp lực cao và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như vàng, nâu hoặc trắng…

  • Lớp sóng bên trong: Lớp giấy mỏng và mềm hơn được tạo ở dạng sóng dính chặt vào phần bài cứng. Tác dụng của nó là giúp chống va đập của ngoại lực, bảo vệ hàng hóa, sản phẩm tốt hơn.

Sản phẩm với kết cấu hai lớp có độ dày vừa phải, giá thành phải chăng và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, do đặc điểm của dòng giấy này chịu được áp lực thấp nên bạn cần cân nhắc lựa chọn để sử dụng đối với trọng lượng vừa phải.

Ứng dụng của giấy carton 2 lớp sóng E 

Giấy carton 2 lớp sóng E thường được bán theo cuộn, với chiều cao khoảng 1.5m và chiều dài thì tùy thuộc vào trọng lượng và có kích thước khác nhau. Người ta sử dụng sản phẩm nhiều nhất để làm hộp đựng các loại rau, hoa… để vận chuyển đến các nơi nhằm bảo vệ hoàn hóa tốt nhất.

Có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau

Sản phẩm cũng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày để lót bảo vệ bên trong các kiện hàng giá trị, hàng dễ vỡ… Bởi vì giấy khá mềm, có thiết kế đặc thù giúp chụp va đập và các tác động bên ngoại nên bổ trợ cực tốt khi sử dụng với mục đích này.

Ngoài ra, bạn có thể thấy sự xuất hiện rất nhiều ở dòng giấy này trong các bách hóa, cửa hàng tạp hóa. Bởi các công ty sản xuất bánh, kẹp… sử dụng giấy carton 2 lớp sóng E để làm thùng đựng các sản phẩm của mình phân phối đến các đại lý trên toàn quốc với số lượng lớn.

Để có thể mua được giấy carton 2 lớp sóng E với chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thị trường thì mời bạn đến với Bao Bì Đồng Tâm. Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều các mẫu giấy carton khác nữa để bạn lựa chọn, tất cả đều có chất lượng khỏi phải chế. 

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Nhờ vào cấu tạo và sự đa di năng của mình giấy carton 2 lớp sóng E ngày một được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong các ngành dịch vụ hàng hóa…