So sánh sản phẩm
Giấy Chipbord

Giấy Chipbord

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Sử dụng các loại giấy Carton cứng, chắc chắn và đảm bảo tiêu chuẩn sẽ mang đến lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn. Chất lượng và thiết kế giấy hoàn hảo, đa dạng …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Sử dụng các loại giấy Carton cứng, chắc chắn và đảm bảo tiêu chuẩn sẽ mang đến lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn. Chất lượng và thiết kế giấy hoàn hảo, đa dạng nhất. 

Giấy Carton cứng chất lượng nhất

Chọn sản phẩm giấy Carton cứng, chuẩn chất lượng sẽ giúp đơn vị kinh doanh có giải pháp bảo vệ hàng hóa hoàn hảo nhất. Giấy Carton cứng cho hiệu quả sử dụng đảm bảo đa dạng:

giấy carton cứng

Giấy Carton bìa cứng

Tùy thuộc vào sản phẩm mà chọn chất lượng giấy phù hợp. Với các sản phẩm không yêu cầu cao về vận chuyển, dễ dàng vận chuyển an toàn, có thể chọn giấy có độ dày cơ bản. Chọn giấy có thiết kế tiêu chuẩn. Với các mặt hàng yêu cầu khắt khe hơn về độ an toàn và khả năng bảo vệ hàng hóa. Có thể chọn các thiết kế có dày hơn. 

Độ cứng của giấy quyết định đến độ an toàn khi sản phẩm tiếp xúc với hộp bao bì. Nếu các sản phẩm dễ vỡ tiếp xúc với giấy quá cứng khi va chạm có thể xảy ra sứt mẻ. Do đó, không nên chọn giấy quá cứng cho các sản phẩm này. Với các dòng sản phẩm khác có thể chọn giấy có độ cứng đa dạng hơn. 

Đây là 2 đặc điểm cơ bản nhất cho chọn dùng giấy cứng Carton tiêu chuẩn. Với 2 đặc điểm này. Mong rằng, bạn sẽ có được lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. 

Hỗ trợ in các thông tin khác trên giấy Carton cứng 

Sản phẩm giấy Carton cứng của Bao bì Đồng Tâm còn có dịch vụ hỗ trợ in thông tin trên giấy Carton. Dịch vụ thực hiện cho các đơn hàng số lượng lớn và nhiều loại khác nhau. 

Phục vụ sản phẩm vận chuyển đường dài và nhiều loại cần phân biệt. Các thông tin cần in có thể là:

- Loại sản phẩm

- Màu sắc sản phẩm

- Số lượng sản phẩm

……

Mỗi thông tin sẽ đặc biệt có giá trị phân loại khác biệt. Điều này hỗ trợ việc tìm kiếm hàng hóa nhanh và hiệu quả hơn. Đây là dịch vụ đặc biệt được hỗ trợ tại Đồng Tâm. 

giấy carton cứng 2

Giấy Carton đóng hàng tiêu chuẩn

Về kích thước thiết kế và cách dập khuôn cho giấy Carton cứng cũng khác đa dạng. Chỉ cần bạn in mẫu thiết kế thùng hàng như yêu cầu. Đơn vị sẽ thiết kế sản phẩm mẫu và lấy ý kiến khách hàng ngay trong ngày. 

Mức giá thiết kế và sản xuất các mẫu giấy in này đặc biệt hấp dẫn. Giá thành được tính theo các yếu tố:

- Loại giấy in lựa chọn

- Số lượng  giấy in lựa chọn. Với số lượng giấy in càng lớn, các tiết kiệm được đơn hàng thanh toán. 

- Dịch vụ cung cấp tận nơi, số lượng theo yêu cầu.
- Một số thông tin hay yêu cầu khác trên thiết kế bộ giấy carton, hộp giấy carton. 

Trên đây là những tư vấn, giới thiệu sản phẩm giấy Carton cứng chất lượng và tiêu chuẩn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng, bạn sẽ chọn được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho đơn vị của mình. 

 
  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Sử dụng các loại giấy Carton cứng, chắc chắn và đảm bảo tiêu chuẩn sẽ mang đến lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn. Chất lượng và thiết kế giấy hoàn hảo, đa dạng nhất.