So sánh sản phẩm
Giấy Carton đóng hàng

Giấy Carton đóng hàng

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Chọn giấy Carton đóng hàng chắc chắn sẽ mang đến chất lượng bảo vệ tốt nhất. Chất lượng giấy đảm bảo, kích thước giấy đa dạng, mức giá tốt nhất sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hoàn hảo …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Chọn giấy Carton đóng hàng chắc chắn sẽ mang đến chất lượng bảo vệ tốt nhất. Chất lượng giấy đảm bảo, kích thước giấy đa dạng, mức giá tốt nhất sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hoàn hảo nhất. 

Giấy Carton đóng hàng chất lượng 

Chất lượng giấy Carton đóng hàng sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả bảo vệ hàng hóa. Do đó, chọn mua giấy loại này cần đảm bảo chất lượng giấy tốt nhất. Kiểu thiết kế giấy hỗ trợ đóng hàng an toàn, tối ưu. 

giấy carton đóng hàng giá rẻ

Thùng giấy Carton đóng hàng tiêu chuẩn

Hiện nay Bao bì Đồng Tâm có cung cấp sản phẩm đặc biệt. Chất liệu giấy Carton đóng hàng chắc chắn nhất. Loại giấy này có các ưu điểm cụ thể sau trong bảo vệ hàng hóa:

Giấy có độ dày tiêu chuẩn

​Đây là ưu điểm đầu tiên của thiết kế giấy loại này. Chất lượng giấy đảm bảo. Độ dày của giấy giúp khả năng bảo vệ các mặt hàng hóa được đóng bọc tốt nhất. Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của khách hàng mà đơn vị sẽ cung cấp nhiều mẫu giấy có độ dày tiêu chuẩn khác nhau. Thông thường sẽ từ 1-2 ly. Hỗ trợ các va chạm không gây hư hại đồ dùng. 

 

Thiết kế cũng đồng thời hỗ trợ quá trình đóng bọc tốt nhất

Các thiết kế giấy carton đóng hàng được dập ly theo yêu cầu khi cung cấp cho khách hàng. Khi sử dụng đóng hàng, người dùng chỉ cần gấp hộp giấy carton theo nếp dập. Ngoài ra, còn có thiết kế thông thoáng ở lòng giấy. Điều này giúp đồ vật khi va chạm vẫn có độ êm ái, không bị cứng do tiếp xúc với bìa giấy mà gây hư hỏng. 

Đây là 2 đặc trưng cơ bản nhất của sản phẩm giấy Carton tại Bao bì Đồng Tâm. 

Kích thước giấy đa dạng, giá thành hấp dẫn

giấy carton đóng hàng giá rẻ

Thiết kế giấy đóng hàng đa dạng kích thước

Kích thước thiết kế là một trong những yếu tố đặc biệt được nhiều người quan tâm. Giấy Carton được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn do khách hàng yêu cầu. Do đó, kích thước đặc biệt đa dạng. Với những mẫu thiết kế khác nhau sẽ có những kích thước tiêu chuẩn thiết kế khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn tùy ý theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Không chỉ thế, đơn vị khi thiết kế sẽ thiết kế theo các đường dập. Do đó, tùy vào hình dạng sản phẩm mà đơn vị đặt giấy có thể chọn kích thước phù hợp nhất. Đơn vị sẽ thiết kế vị trí đường dập hợp lý để bạn có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Mức giá của giấy carton đóng hàng hiện tại đảm bảo hấp dẫn nhất thị trường. Giá được cung cấp cụ thể tại báo giá của đơn vị. Với số lượng hàng lớn, mức giá sẽ đặc biệt có nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối ưu nhất. Dịch vụ tiếp nhận đa dạng về số lượng và mẫu in thiết kế bao bì đóng hàng tiêu chuẩn. 

Chọn sản phẩm giấy Carton đóng hàng tại Bao bì Đồng Tâm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đơn vị kinh doanh của bạn. 

 
  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Chọn giấy Carton đóng hàng chắc chắn sẽ mang đến chất lượng bảo vệ tốt nhất. Chất lượng giấy đảm bảo, kích thước giấy đa dạng, mức giá tốt nhất sẽ mang đến giải pháp kinh doanh hoàn hảo nhất.