So sánh sản phẩm
Giấy sóng 2 lớp E

Giấy sóng 2 lớp E

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 2 lớp E có cấu tạo đơn giản, độ dày nhỏ nên thích hợp cho việc chứa những loại hàng hóa nhẹ, ít hư hỏng khi có va …
  • Mã sản phẩm: 004
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy sóng 2 lớp E có cấu tạo đơn giản, độ dày nhỏ nên thích hợp cho việc chứa những loại hàng hóa nhẹ, ít hư hỏng khi có va đập.

Giấy sóng 2 lớp E là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi giá thành rẻ và có độ bảo vệ rất tốt cho hàng hóa bên trong. Công Ty Cổ Phần Bao Bì Giấy Đồng Tâm là nơi cung cấp giấy carton tốt nhất, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Đặc điểm của giấy sóng 2 lớp E

Loại giấy này là sản phẩm có cấu tạo đơn giản nhất trên thị trường hiện nay. Chúng bao gồm 2 lớp chính:

- Lớp bìa cứng ngoài cùng: Có nhiều màu sắc khác như như nâu, vàng, trắng,… được làm phẳng và có khả năng chịu lực lớn

- Lớp sóng giúp giảm va đập tối đa cho hàng hóa bên trong bởi tác động của ngoại lực bên ngoài.

giáy sóng 2 lớp e

Giấy 2 lớp có cấu tạo đơn giản

Sóng E với bước sóng ngắn, lên đến 30 sóng/30cm sẽ tăng độ dày dặn và chắc chắn cho tấm bìa carton. Bên cạnh đó, chiều cao sóng chỉ 1.5mm cũng giúp tăng tối đa không gian chứa hàng. Thiết kế này phù hợp để bảo quản các loại rau quả, hàng nhựa hoặc một số loại hàng hóa ít hư hỏng.

 Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dùng giấy sóng 2 lớp E để gói đồ bởi nó có kết cấu khá mỏng, dễ dàng gấp khúc hoặc uốn theo ý muốn.

Có một đặc điểm nữa của giấy 2 lớp sóng E mà khách hàng cần quan tâm chính là khả năng chịu lực của sản phẩm khá thấp nên chỉ thường dùng để chứa các vật nhẹ để đảm bảo không rơi rớt hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Nơi cung cấp giấy carton tốt nhất thị trường

Công Ty Cổ Phần Bao Bì Giấy Đồng Tâm là đơn vị hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giấy carton. Chúng tôi có các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo cho ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng về độ chịu lực, độ bền và khả năng bảo vệ hàng hóa.

Với phân khúc giấy sóng 2 lớp E, bao bì Đồng Tâm sẽ mang đến sản phẩm có kích thước đúng tiêu chuẩn về chiều dày và bước sóng. Hơn nữa, với nguồn vật liệu tốt và công nghệ chế tạo tiên tiến, sản phẩm của chúng tôi có độ dẻo dai và cứng cáp hơn rất nhiều so với những mặt hàng khác trên thị trường.

giấy sóng 2 lớp e -1

Đồng Tâm cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất

Ngoài giấy 2 lớp, nếu khách hàng có bất cứ yêu cầu nào về giấy carton, bao bì Đồng Tâm cũng sẵn sàng cung cấp đầy đủ. Chúng tôi có tất cả giấy, từ giấy carton 2 lớp, 3 , 5, 7 lớp với các loại bước sóng khác nhau. Bên cạnh đó, từng loại giấy sẽ có nhiều sự lựa chọn để khách hàng chủ động hơn trong việc mua hàng.

Giá cả là điều mà khách hàng có thể yên tâm nhất khi đến với Đồng Tâm. Chúng tôi đảm bảo mang đến những giá trị tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói, từ đó có lợi nhuận cao hơn trong quá trình sản xuất và bán hàng của mình.

Giấy sóng 2 lớp E của bao bì Đồng Tâm là sản phẩm chất lượng cao, đã được nhiều khách hàng sử dụng và cho thấy hiệu quả tuyệt đối. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về giá cả cũng như khả năng bảo vệ hàng hóa của mình.

 
  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 2 lớp E có cấu tạo đơn giản, độ dày nhỏ nên thích hợp cho việc chứa những loại hàng hóa nhẹ, ít hư hỏng khi có va đập.