So sánh sản phẩm
Giấy sóng 3 lớp

Giấy sóng 3 lớp

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
Giấy sóng 3 lớp là 1 trong những vật liệu được tin dùng hàng đầu, nhằm sản xuất nên các mẫu thùng carton với độ bền bỉ, chắc chắn …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy sóng 3 lớp là 1 trong những vật liệu được tin dùng hàng đầu, nhằm sản xuất nên các mẫu thùng carton với độ bền bỉ, chắc chắn cao.

Nếu như trước đây, chúng ta thường đặt sản phẩm trong thùng giấy thông thường, đồng thời dễ gặp phải các sự cố vỡ bể, móp méo,... thì hiện nay, những mẫu thùng giấy sóng 3 lớp hoàn toàn có thể khắc phục những nhược điểm này. Với 3 lớp dày dặn cùng kết cấu hình sóng, loại giấy này chịu lực tốt hơn, đồng thời bảo vệ hàng hoá của bạn trong điều kiện tốt nhất.

Giới thiệu chung về giấy sóng 3 lớp

giấy sóng 3 lớp giá rẻ

Giấy sóng 3 lớp có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn và chống chịu tốt

 

Đây là loại giấy carton với 1 lớp sóng được đặt ở bên trong cùng 2 lớp bìa cứng kẹp hai bên, tạo thành kết cấu 3 lớp chắc chắn, đồng thời khiến cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt.

Có rất nhiều loại giấy sóng với nhiều loại lớp khác nhau, trong đó giấy 3 lớp thường được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hóa nhỏ, gọn, không quá nặng. 

Chất liệu giấy sóng 3 lớp

Loại giấy này thường có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,... được sản xuất trong điều kiện tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng và khả năng chịu lực của giấy.

Chất liệu giấy được kiểm định chặt chẽ, có khả năng chịu lực cao, lại kháng nước, kháng bụi, chịu nhiệt đáng kể. Nhờ đó, khi tạo thành thùng carton hoàn chỉnh và đặt hàng hoá vào bên trong, bạn sẽ yên tâm về hàng hoá của mình.

Ngoài ra, khả năng chịu lực của loại giấy này cũng phụ thuộc vào lớp sóng. Chẳng hạn, sóng có chiều cao càng lớn thì càng đàn hồi và bảo vệ được hàng hoá bên trong tốt hơn. Bên cạnh sóng đơn, cũng có nhiều giấy kết hợp thêm sóng đôi để nâng cao tính đàn hồi.

giấy sóng 3 lớp chất lượng

Giấy sóng 3 lớp thường được dùng để làm thùng carton đựng hàng hoá

Ứng dụng của giấy sóng 3 lớp

Người ta thường dùng loại giấy sóng này để cắt, ghép, làm thành những chiếc thùng với kích thước, kiểu dáng đa dạng. Vì chỉ có 3 lớp, tức là 1 lớp sóng chịu lực bên trong, cho nên, người ta chỉ thường đựng các vật dụng, hàng hoá nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn. Bạn nên lưu ý đặc điểm này để tránh dùng giấy sóng không phù hợp nhé.

Nhờ có khả năng chịu lực hiệu quả, bảo vệ hàng hoá trong điều kiện tốt nhất, đồng thời có giá thành không quá đắt đỏ, mà giấy sóng 3 lớp hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đặc biệt, những đơn vị vận chuyển hoặc nhà sản xuất thùng carton còn có xu hướng nhập giấy sóng số lượng lớn. Nếu như bạn đang muốn tham khảo thêm thông tin về loại giấy này và đặt mua, vui lòng liên hệ với Bao bì Đồng Tâm ngay hôm nay nhé.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 3 lớp là 1 trong những vật liệu được tin dùng hàng đầu, nhằm sản xuất nên các mẫu thùng carton với độ bền bỉ, chắc chắn cao.