So sánh sản phẩm
Giấy sóng 4 lớp

Giấy sóng 4 lớp

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 4 lớp hay 5 lớp, 7 lớp thành phần then chốt của một thùng giấy Carton, có vai trọng quan trọng trong việc bảo vệ, bảo quản các sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp chế biến và xuất …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Một chiếc thùng giấy trông thì đơn giản nhưng được cấu thành từ rất nhiều bìa giấy Carton khác nhau, giấy phẳng có, giấy sóng cũng có. Giấy sóng 4 lớp hay 5 lớp, 7 lớp thành phần then chốt của một thùng giấy Carton, có vai trọng quan trọng trong việc bảo vệ, bảo quản các sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp chế biến và xuất khẩu.

Thành phần và công dụng của giấy sóng Carton 4 lớp

Để một chiếc thùng giấy có thể bảo quản thực phẩm như trái cây, rau củ,... lâu và xa thì chất liệu làm nên chiếc thùng hoàn chỉnh là vô cùng quan trọng. Giấy Carton chính là những lớp bìa cứng rời rạc, riêng lẻ, sau quá trình lắp ráp, kết dính thì tạo thành một thùng giấy hoàn thiện. Giấy Carton được làm từ sợi gỗ có tính chất sợi và không gian 3 chiều được tạo nên nhờ liên kết hidro không chất kết dính.

Cũng như các loại giấy sóng 2, 3 hay 5 lớp, giấy sóng 4 lớp được tạo ra từ 2 lớp phẳng và 2 lớp sóng. 2 lớp phẳng tạo thành mặt ngoài và mặt đáy, giữa là 2 lớp sóng nhằm giúp bìa Carton tổng thể có kết cấu vững chắc hơn.

giấy carton 4 lớp

Cận cảnh kết cấu của giấy sóng 4 lớp

Giấy sóng 4 lớp là thành phần then chốt làm nên những thùng Carton 4 lớp. Với ưu điểm mỏng, nhẹ nhưng kết cấu vững chắc, khả năng chống va đập thuộc tầm trung, giấy sóng 4 lớp thường được ưu tiên dùng đóng gói, bảo vệ, bảo quản trái cây, rau củ đi đường xa hoặc với mục đích xuất khẩu. Nếu các thùng Carton 5, 7 lớp với kết cấu vững, chắc chắn, thích hợp để chứa những sản phẩm, hàng hóa khối lượng cao như gỗ, máy móc, đồ gốm,… thì thùng Carton 4 lớp phù hợp đựng những sản phẩm có tỉ trọng trung bình. Căn cứ vào kết cấu của những tấm Carton mà người ta chia công dụng của chúng vào những việc phù hợp, nhờ đó mà trên thị trường mới có đa dạng các lọai giấy tấm Carton, từ 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp, 5 lớp, 7 lớp hay thậm chí là đạt đến 9 lớp.

Địa chỉ mua giấy sóng 4 lớp chất lượng, giá rẻ

Với công dụng tạo thành thùng đóng gói sản phẩm và giữ vai trò chủ đạo trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng, xuất khẩu, giấy Carton nói riêng và giấy sóng 4 lớp nói chung là mặt hàng mang lại giá trị kinh tế nhưng chưa thực sự được kinh doanh rộng khắp. Đó cũng là lí do để tìm được cơ sở cung cấp giấy sóng 4 lớp sỉ và lẻ với chất lượng tuyệt đối, giá rẻ hàng đầu là chuyện không mấy dễ dàng. Vì lẽ đó nên một khi đã biết đến Công ty cổ phần bao bì giấy Đồng Tâm - nơi chuyên cung cấp giấy Carton với đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng thì bạn đừng nhọc công tìm thêm nơi nào khác.

giấy sóng 4 lớp - 3

Cần mua giấy sóng 4 lớp, đến Đồng Tâm để có được những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường và có thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất giấy, bao bì, công ty Đồng Tâm chính là sự lựa chọn tối ưu khi khách hành cần đến giấy hay bất cứ sản phẩm nào liên quan đến giấy.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...
Giấy sóng 4 lớp hay 5 lớp, 7 lớp thành phần then chốt của một thùng giấy Carton, có vai trọng quan trọng trong việc bảo vệ, bảo quản các sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp chế biến và xuất khẩu.