So sánh sản phẩm
Giấy sóng 5 lớp

Giấy sóng 5 lớp

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 5 lớp sử dụng sóng có độ cao lý tưởng, lại rất dày dặn, vì thế mà chịu lực hiệu quả, được đánh giá cao cũng như ứng dụng phổ biến hơn hẳn so với những loại giấy sóng thông …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy sóng 5 lớp sử dụng sóng có độ cao lý tưởng, lại rất dày dặn, vì thế mà chịu lực hiệu quả, được đánh giá cao cũng như ứng dụng phổ biến hơn hẳn so với những loại giấy sóng thông thường.

Nhằm gói ghém, bảo quản các mặt hàng 1 cách tốt nhất, người ta đang có xu hướng sử dụng thùng carton. Mỗi thùng sẽ được làm từ giấy với chất liệu, kết cấu khác biệt nhất định. Cụ thể, giấy sóng 5 lớp đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Vậy điều gì khiến cho sản phẩm này được đánh giá cao hơn cả?

Đặc điểm của giấy sóng 5 lớp

Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ thấy những mảnh giấy carton thường có những đường gờ sóng với chiều cao không giống nhau. Người ta thường gọi sóng của giấy bằng ký hiệu A, B, C, E với chiều cao chênh lệch nhất định. 

Trên thị trường, có loại giấy sóng đơn chỉ dùng 1 trong các loại sóng nói trên hoặc giấy sóng đơn kết hợp giữa BC, BA, BE,... Sóng càng cao bao nhiêu thì độ đàn hồi, chịu lực càng tốt bấy nhiêu. Hơn nữa, giấy sóng tạo thành từ nhiều lớp cũng chắc chắn hơn đáng kể.

giấy sóng 5 lớp cao cấp

 

Giấy sóng 5 lớp với khả năng chịu lực lý tưởng

Kết cấu của giấy carton 5 lớp

Ngoài 5 lớp sóng với chiều cao khác nhau được gắn kết chặt chẽ, giấy còn có bề mặt ngoài cùng thường được làm từ chất liệu phẳng, mịn, đẹp, láng bóng. Lớp giữa có vai trò kết dính tất cả bề mặt sóng lại với nhau, phát huy hiệu quả chịu lực tối ưu.

Lớp đáy nằm ở phía dưới cùng, cho nên không được chú trọng nhiều về tính thẩm mỹ. Lớp giấy này thường làm từ chất liệu bình thường, chịu lực tương đối, mềm, đàn hồi.

giấy sóng 5 lớp chất lượng

 

Người ta hiện đang ứng dụng giấy sóng 5 lớp phổ biến

Vai trò của giấy sóng 5 lớp

Với loại giấy này, người ta thường dùng để chế tạo nên những chiếc thùng giấy carton với kết cấu đẹp mắt, chắc chắn. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, có thể sáng tạo thùng theo kết cấu hoặc kích thước phù hợp. Một số thùng còn được in ấn chữ viết, hình ảnh, logo,... lên trên, nhằm tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ.

Bên cạnh bảo vệ hàng hoá khỏi những tác động như bụi bẩn, nước, hơi ẩm từ môi trường bên ngoài, giấy carton 5 lớp còn là vật liệu chịu lực lý tưởng. Trong trường hợp va đập hoặc giồng, xóc khi di chuyển đường dài, sản phẩm bên trong vẫn không bị ảnh hưởng. Nhờ đó, người ta đang tận dụng loại giấy này làm thành thùng vận chuyển hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.

Giấy sóng 5 lớp tạo độ dày dặn, chắc chắn cho sản phẩm thùng carton, nhờ đó mà bảo quản những vật dụng bên trong tốt hơn, chịu lực hiệu quả. Hiện nay, loại giấy sóng này được sử dụng vô cùng phổ biến, rộng rãi. Nếu như bạn muốn tìm kiếm và đặt mua loại giấy này, vui lòng liên hệ với Bao bì giấy Đồng Tâm để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 5 lớp sử dụng sóng có độ cao lý tưởng, lại rất dày dặn, vì thế mà chịu lực hiệu quả, được đánh giá cao cũng như ứng dụng phổ biến hơn hẳn so với những loại giấy sóng thông thường.