So sánh sản phẩm
Giấy sóng 5 lớp E giá rẻ

Giấy sóng 5 lớp E giá rẻ

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 5 lớp e giá rẻ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và mang lại sự tiện ích vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy sóng 5 lớp e giá rẻ mang lại sự tiện ích cao trong cuộc sống do đó ngày càng chiếm được sự yêu thích của người sử dụng. Nếu khách hàng đang muốn sử dụng sản phẩm này hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những thông tin chi tiết về sản phẩm.

Cấu tạo của giấy sóng 5 lớp e giá rẻ

Giấy sóng 5 lớp e là sản phẩm thông dụng được sử dụng làm thùng carton giấy 5 lớp. Trong thùng này được cấu tạo chia làm ba bộ phận bao gồm: 1 lớp mặt giữa 2 lớp song, 2 mặt ngoài và cuối cùng là 2 mặt lớp sóng hình sin. Mỗi mặt có một cấu tạo và chức năng riêng tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm thùng giấy sóng 5 lớp e giá rẻ.

Giấy sóng chất lượng cao

Lớp ngoài cùng hay còn gọi là lớp mặt đây là lớp bên ngoài cùng của thùng giấy vì vậy loại giấy được chọn làm lớp ngoài cùng mang giá trị thẩm mỹ cao, là loại giấy bóng đẹp nhất. Một số màu giấy có thể lựa chọn làm lớp ngoài cùng như giấy trắng, nâu, hoặc giấy vàng. Khi lựa chọn màu sắc và chất liệu này làm giấy sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp dễ dàng làm tấm bìa thùng carton.

Lớp giữa: cần có sự liên kết chắc chắn giữa 2 lớp sóng với nhau. Vì vậy chất liệu làm nên thùng giấy sóng 5 lớp e chỉ cần có độ mềm và dẻo dai không cần chịu quá nhiều lực.

2 lớp sóng bao gồm một lớp nằm ở giữa lớp mặt và lớp giữa; ngoài ra còn có 1 lớp nằm ở giữa lớp đáy và lớp giữa. Lớp sóng mang lại công dụng và khả năng chống lực va đập vào thùng carton. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích khách hàng có thể chọn lựa loại lớp sóng loại A, B, C, E, BA,...

Lớp cuối cùng của thùng giấy sóng 5 lớp e giá rẻ là lớp đáy. Vì đây là lớp tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa do đó thường có đặc tính mềm và có độ đàn hồi cực tối mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Do đó, chất liệu giấy được nhà sản xuất lựa chọn làm nên loại này thường là giấy xéo hoặc giấy bình thường.

Phân loại thùng giấy sóng 5 lớp e giá rẻ

Hiện nay thùng giấy sóng 5 lớp giá rẻ được chia làm 2 loại bao gồm: thùng carton 5 lớp sóng đơn, thùng carton 5 lớp sóng đôi. Mỗi một loại có một tác dụng riêng do đó khách hàng tùy theo mục đích sử dụng có thể chọn lựa loại thùng phù hợp nhất.

Giấy sóng 5 lớp giá tốt

Thùng giấy sóng 5 lớp e giá rẻ là loại thùng có chiều cao sóng giấy dày 1.5mm và số lượng sóng trên mỗi 30cm là 90+/-3. Đặc tính của loại thùng này rất mỏng và thường được sử dụng để đựng các vật nhẹ.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ tới khách hàng những thông tin chi tiết về sản phẩm thùng giấy sóng 5 lớp giá rẻ. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy tham khảo địa chỉ uy tín để được đặt mua.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 5 lớp e giá rẻ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và mang lại sự tiện ích vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.