So sánh sản phẩm
Giấy sóng 7 lớp

Giấy sóng 7 lớp

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Nói đến thùng giấy thì ai ai cũng biết nhưng các cụm từ như bìa Carton, giấy tấm Carton, giấy sóng 7 lớp, 5 hay 3 lớp,... thì hẳn là sẽ xa lạ với rất nhiều người. Thực tế, bìa giấy Carton chính là những mặt tạo nên một chiếc thùng giấy hoàn chỉnh, …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Nói đến thùng giấy thì ai ai cũng biết nhưng các cụm từ như bìa Carton, giấy tấm Carton, giấy sóng 7 lớp, 5 hay 3 lớp,... thì hẳn là sẽ xa lạ với rất nhiều người. Thực tế, bìa giấy Carton chính là những mặt tạo nên một chiếc thùng giấy hoàn chỉnh, được xem là công cụ đắc lực của ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu thực phẩm, hàng hoá.

giấy sóng 7 lớp

Cận cảnh cấu tạo thực tế của bìa giấy Carton 7 lớp sóng

Giấy sóng 7 lớp là gì? Công dụng của giấy sóng 7 lớp

Giấy sóng 7 lớp là giấy Carton sau khi được phân thành nhiều loại khác nhau, gồm 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp, 5 lớp, 7 lớp và nhiều khi lên đến 9 lớp. Ở mỗi lớp, giấy sóng sẽ có các công dụng khác nhau, cốt là để làm sao thuận tiện nhất cho việc đóng gói, bảo quản và vận chuyển sản phẩm, hàng hoá. Hơn nữa, bìa giấy Carton cũng là nơi in ấn, ghi tên thương hiệu sao cho thu hút, bắt mắt, để lại ấn tượng tốt cho người sử dụng. Giấy Carton được làm từ sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ các liên kết hidro không kết dính giữa các lớp giấy. Giấy sóng 7 lớp được đặt tên dựa vào cấu tạo, nghĩa là bìa giấy này gồm 7 lớp gồm 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong. Trong đó, 2 lớp ngoài là giấy phẳng, 5 lớp trong sẽ gồm 3 lớp sóng hình sin nằm xen kẽ với 2 lớp phẳng.

giấy sóng 7 lớp giá rẻ

Cấu tạo vật lí của giấy sóng Carton 7 lớp

Thùng Carton 7 lớp có ưu điểm là chịu lực tốt, độ bục cao, khả năng chống va đập cũng cao. Nhờ những tính năng đó mà người ta thường dùng thùng Carton 7 lớp để đóng gói, bảo quản các mặt hàng xuất khẩu khối lượng cao như thiết bị điện tử, máy móc, đồ gốm sứ, gỗ,...

Điểm mua giấy sóng 7 lớp uy tín, giá rẻ

Giữ vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp chế biến, xuất khẩu hàng hoá, thực phẩm, thế nhưng giấy Carton lại ít được bày bán rộng khắp. Đó cũng là lí do khiến việc tìm mua giấy tấm Carton, đặc biệt là giấy sóng 7 lớp sỉ và lẻ, chất lượng với mức giá hợp lí là chuyện không dễ dàng gì. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bao bì giấy Đồng Tâm hơn 10 năm qua luôn phát huy tốt vai trò là nơi cung cấp giấy bìa Carton, bao bì với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá vô cùng hợp lí. Bên cạnh việc cung cấp phong phú các loại giấy sóng, giấy phẳng (Chipboard) hay giấy cuộn cũng có ở Đồng Tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Với phương châm “Nhân đôi niềm vui khi chọn lựa”, Bao bì Đồng Tâm đã, đang và sẽ luôn hi vọng là lựa chọn đầu tiên, cũng là sau cùng của quý khách bất cứ khi nào có nhu cầu tìm đến giấy, bao bì hay bất cứ sản phẩm nào liên quan đến 2 yếu tố nêu trên.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...
Nói đến thùng giấy thì ai ai cũng biết nhưng các cụm từ như bìa Carton, giấy tấm Carton, giấy sóng 7 lớp, 5 hay 3 lớp,... thì hẳn là sẽ xa lạ với rất nhiều người. Thực tế, bìa giấy Carton chính là những mặt tạo nên một chiếc thùng giấy hoàn chỉnh, được xem là công cụ đắc lực của ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu thực phẩm, hàng hoá.