So sánh sản phẩm
Giấy sóng 7 lớp giá rẻ

Giấy sóng 7 lớp giá rẻ

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nổi bật
Giấy sóng 7 lớp giá rẻ mang lại sự tiện dụng cao trong quá trình sử dụng đồng thời có độ bền cao vì vậy ngày càng được nhiều người sử dụng sản …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Honda
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Sản phẩm thùng giấy sóng 7 lớp giá rẻ ngày càng trở nên tiện dụng. Sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính tiện ích mà nó mang lại. Hiện nay thùng giấy 7 lớp được sử dụng để đựng đồ sản xuất công nghiệp mang tính tiện dụng cao và ngày càng thể hiện được đặc tính và chất lượng của mình. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết thêm về cấu tạo của sản phẩm.

Giấy sóng 7 lớp giá rẻ carton là gì?

Các sản phẩm thùng giấy carton mang lại sự tiện ích cao trong cuộc sống. Sản phẩm là sự kết hợp của những loại giấy khác nhau tạo nên một kết cấu vững chắc với một hình thù rõ ràng và phù hợp với từng sản phẩm, thiết bị trong cuộc sống.

Thông thường các thiết bị sử dụng hàng ngày thường được đựng trong thùng giấy carton có hình vuông hoặc hình chữ nhật mang lại hiệu quả bảo vệ hàng hóa vô cùng cao, đồng thời đảm bảo chất lượng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Những thông tin cơ bản về giấy sóng 7 lớp

Thùng giấy sóng 7 lớp được cấu tạo bao gồm các bộ phận như 2 lớp mặt bìa, 3 lớp sóng và  lớp vách ngăn để tạo thành 7 lớp mang lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt nguyên liệu được lựa chọn làm thùng giấy 7 lớp giá rẻ carton là giấy và các sợi gỗ. Do đó, mang lại sự liên kết chặt chẽ trong quá trình sử dụng và hiệu quả sử dụng cực cao vì vậy ngày càng chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.

  • Lớp mặt là loại lớp giấy ngoài, giấy phẳng, mịn và thiết kế in ấn được logo và các thông tin cần thiết lên bao bì của vỏ hộp.

  • Lớp giữa là lớp giấy được tạo thành từ 3 lớp sóng xen kẽ ở 2 mặt phẳng giấy, hai mặt còn lại của giấy sóng được dán vào giữa lớp mặt và lớp đáy.

  • Lớp sóng được cấu tạo theo hình sin nằm ở giữa 2 lớp của mặt phẳng giấy. Loại giấy được sử dụng ở lớp này làm từ chất liệu giấy xeo vì vậy mang lại công dụng chống va đập vô cùng hiệu quả. 

  • Lớp đáy là lớp có cấu tạo dày cứng để đảm bảo an toàn và không gây hỏng hóc cho hàng hóa.

Cấu tạo của thùng giấy sóng 7 lớp giá rẻ

Thùng giấy carton 7 lớp giá rẻ được chia làm 4 loại bao gồm thùng 7 lớp loại sóng A loại thùng này chuyên đựng những loại hàng hóa có trọng tải lớn và có giá trị cao. Thùng 7 lớp loại sóng B có khả năng chịu lực xuyên thủng cao.

Cấu tạo của sản phẩm

Thùng 7 lớp loại sóng C mang lại sức chịu lực phân tán cao bề mặt tương đối tốt nhưng khả năng chịu lực kém hơn loại A. Thùng giấy sóng 7 lớp giá rẻ E loại thùng này có thiết kế mỏng hơn những dòng còn lại tuy nhiên mang lại độ dẻo dai cao hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm giấy sóng 7 lớp giá rẻ và cấu tạo của loại thùng giấy này. Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng hãy tham khảo bài viết để có những thông tin chi tiết về sản phẩm.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy sóng 7 lớp giá rẻ mang lại sự tiện dụng cao trong quá trình sử dụng đồng thời có độ bền cao vì vậy ngày càng được nhiều người sử dụng sản phẩm.