So sánh sản phẩm
Giấy tấm 4 lớp sóng EB

Giấy tấm 4 lớp sóng EB

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
Giấy tấm 4 lớp sóng EB thường được ứng dụng nhiều trong đóng gói sản phẩm handmade, sản phẩm đồ chơi, hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu... bảo vệ hàng hóa bên trong, chống va đập trong quá trình vận chuyển, bốc …
  • Mã QR:
  • Nhà cung cấp:
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0919773845- 02862713289 - Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An, - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Giấy tấm 4 lớp sóng EB thường được ứng dụng nhiều trong đóng gói sản phẩm handmade, sản phẩm đồ chơi, hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu... bảo vệ hàng hóa bên trong, chống va đập trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ.

Giấy tấm 4 lớp sóng EB là gì, có đặc điểm như thế nào và địa chỉ nào cung cấp uy tín? Loại giấy tấm này được sử dụng nhiều nhưng cũng có rất nhiều người chưa hiểu rõ. Trong bài viết dưới đây, công ty Bao Bì Giấy Đồng Tâm sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về giấy 4 lớp sóng EB.

Tìm hiểu về giấy tấm 4 lớp sóng EB

Loại giấy này được cấu tạo bởi 4 lớp với 2 lớp phẳng bên ngoài và 2 lớp sóng bên trong tạo ra kết cấu vững chắc, sử dụng đóng gói cho những sản phẩm có khối lượng lớn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của sóng EB ( loại sóng đôi kết hợp 1 lớp sóng E & 1 lớp sóng B ) làm tăng thêm độ bền, độ cứng và độ chịu lực tốt với mẫu giấy này, đáp ứng mọi mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Đặc điểm chung của giấy 4 lớp sóng EB

- Chất liệu giấy để sản xuất giấy tấm carton cấu thành từ giấy testliner và giấy medium, được ứng dụng nhiều nhất trong đóng gói hàng hóa, thiết bị điện – điện tử, thiết bị nội thất, đồ gia dụng.

- Độ cao tiêu chuẩn 4 lớp sóng EB: 4.8mm-4.98 mm (tùy vào định lượng của mỗi lớp giấy)

- Giấy 4 lớp sóng EB có độ bền, độ cứng tốt và chịu va đập, phù hợp cho việc vận chuyển xa, đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong.

- Với thiết kế 4 lớp, cấu tạo đan xen giữa giấy sóng E-B và giấy phẳng, giúp tăng khả năng chịu lực nén và chịu lực đâm xuyên khi xếp chồng các thùng hàng hóa. 

Ứng dụng của giấy tấm 4 lớp sóng EB

Khả năng chịu lực của sản phẩm này chủ yếu nhờ vào sự xuất hiện của các lớp sóng EB. Nhờ khả năng chịu lực này mà nó được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: bảo quản hàng hóa, vận chuyển gọn nhẹ và dễ đóng sếp lên.

Địa chỉ cung cấp giấy carton 4 lớp giá tốt

Công ty Bao Bì Đồng Tâm chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giấy carton 4 lớp chất lượng, giá tốt cạnh tranh. Chúng tôi hoạt động trên thị trường đã nhiều năm và đang không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, công ty Bao bì Đồng Tâm cũng đầu tư các trang thiết bị máy móc, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Như vậy khi có nhu cầu mua Giấy tấm 4 lớp sóng EB, hãy đến với công ty Bao bì Đồng Tâm để chọn được sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt.

  • Doanh nghiệp:
    CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ GIẤY ĐỒNG TÂM
  • Địa chỉ::
    Ấp Rừng Sến, Xã Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, T. Long An,
  • Điện thoại::
    0919773845- 02862713289
  • Yahoo:
    update...

Giấy tấm 4 lớp sóng EB thường được ứng dụng nhiều trong đóng gói sản phẩm handmade, sản phẩm đồ chơi, hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu... bảo vệ hàng hóa bên trong, chống va đập trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ.