So sánh sản phẩm

Bán giấy tấm Carton - Địa chỉ bán giấy tấm carton uy tín thị trường

Bán giấy tấm Carton - Địa chỉ bán giấy tấm carton uy tín thị trường

Việc tìm đến các cơ sở cung cấp giấy tấm Carton giá rẻ, uy tín hiện là một thách thức bởi những nơi kinh doanh chuyên về mặt hàng này cũng còn khá hạn chế. Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần bao bì giấy Đồng Tâm, chuyên bán giấy tấm Carton và cung cấp đa dạng mẫu mã về giấy carton với mức giá rẻ, hợp túi tiền có mặt với hi vọng đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng về sản phẩm giấy Carton.

Giấy tấm Carton là gì? Phân loại giấy tấm Carton

Giấy tấm Carton là thành phần chính tạo nên các thùng Carton, với công dụng đóng gói các sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Ngoài ra, bìa Carton phẳng còn là vật liệu khá quen thuộc khi học sinh, sinh viên có nhu cầu tạo ra các đạo cụ phục vụ học tập như mô phỏng cửa, biển hiệu, làm bảng vẽ chữ,... Có thể nói, giấy tấm Carton là vật dụng phổ biến và có nhiều công dụng trong cuộc sống nhưng lượng người biết đến cơ sở chuyên bán giấy tấm Carton còn khá ít.
Giấy Carton gồm 3 loại chính là giấy Carton gợn sóng, giấy Carton Chlipboard (phẳng) và giấy cuộn. Giấy Carton sóng chia ra nhiều loại khác như 7 lớp, 5 lớp, 4 lớp,… hay giấy Carton Chlipboard gồm nhiều loại như Chipboard trắng, Chipboard 1, 2, 3… và giấy cuộn cũng bao gồm các loại như giấy cuộn Medium, giấy cuộn Testliner,…
bán giấy carton
 
 
Giấy tấm Carton dạng sóng, cụ thể là giấy tấm Carton 2 lớp sóng E

Cơ sở mua giấy tấm Carton giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay

Công ty cổ phần bao bì giấy Đồng Tâm - nơi chuyên bán giấy tấm Carton cũng như các mặt hàng liên quan đến Carton là một gợi ý tuyệt vời khi bạn có nhu cầu tìm đến mặt hàng này. Chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ giấy tấm Carton với nhiều hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt.
Đến với Đồng Tâm, với sự đa dạng về mẫu mã của loại hình giấy Carton: Ví dụ như từ giấy Carton 7 lớp đến giấy Carton 2 lớp hay giấy cuộn, giấy Chipboard,... Bất kể là nhu cầu nào liên quan đến mặt hàng giấy Carton, Đồng Tâm đều sẵn có và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.
bán giấy carton chất lượng
 
 
Giấy Chipboard hay còn gọi là giấy Carton dạng phẳng
Giá cả ưu đãi trên thị trường: Giá bán giấy carton đảm bảo ưu đãi, phù hợp với thị trường. Chúng tôi báo giá minh bạch từng loại sản phẩm. Giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra Bao Bì Đồng Đâm cũng hỗ trợ vận chuyển tận nơi với số lượng lớn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo yêu cầu của khách hàng.
Liên hệ: 0919 773 845 để được tư vấn và lựa chọn giấy tấm carton phù hợp nhu cầu, giá rẻ nhất.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục