So sánh sản phẩm

Đồng Tâm - Chuyên cung cấp giấy tấm 3 lớp sóng E chất lượng

Đồng Tâm - Chuyên cung cấp giấy tấm 3 lớp sóng E chất lượng

Giấy tấm 3 lớp sóng E dùng sản xuất thùng carton thông dụng trong ngành đóng gói các mặt hàng gia dụng như gốm sứ, điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, …Với đặc điểm độ cao giấy sóng thấp, gọn nhẹ, nên được nhiều nhà máy sản xuất đặt hàng. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu về giấy tấm 3 lớp sóng E và chia sẽ công ty bao bì giấy Đồng Tâm - một địa chỉ chuyên cung cấp giấy carton uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt  giá thành hợp lý. 

Giấy carton 3 lớp sóng E gọn nhẹ

Giấy carton 3 lớp sóng E gọn nhẹ

Kết cấu của giấy tấm 3 lớp sóng E

Giấy tấm 3 lớp sóng E được cấu tạo từ 2 lớp giấy phẳng bên ngoài cùng với 1 lớp sóng E ở giữa. Cụ thể các lớp như sau:

+ Lớp giấy mặt ngoài: sử dụng loại giấy phẳng, có màu trắng, vàng hoặc nâu, mịn, giấy có độ dai.

+ Lớp giấy sóng ở giữa: Lớp giấy được dán vào giữa lớp mặt ngoài và lớp đáy, đóng vai trò là lớp đệm chịu lực, giúp hàng hóa bên trong hạn chế các tác động ngoại lực.

+ Lớp đáy: là lớp giấy testline hoặc lớp giấy medium dùng để gia cố lớp giấy sóng ở giữa.

Ứng dụng của giấy carton 3 lớp sóng E

Mỗi loại sóng của giấy carton đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Giấy tấm carton sóng E có bước sóng ngắn, độ cao sóng thấp nên bề mặt giấy mịn màng. Điều này giúp cho việc in ấn logo, tên thương hiệu hiệu quả. Chính vì vậy sản phẩm này thường được thiết kế để đóng gói các hàng hóa như:

+ Mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, quần áo, các đồ vật trang trí nhỏ

+ Đóng gói đồ ăn nhanh không chứa nước

+ Sử dụng làm tấm lót trong đóng gói hàng hóa nông sản, may mặc,…

Đồng Tâm - đơn vị cung cấp giấy tấm 3 lớp sóng E uy tín, chất lượng dịch vụ tốt trên thị trường Việt Nam

Đồng Tâm chuyên cung cấp sản phẩm giấy carton uy tín

Đồng Tâm chuyên cung cấp sản phẩm giấy carton uy tín

Công ty Cổ phần Bao bì giấy Đồng Tâm chuyên sản xuất và cung cấp giấy tấm carton 2, 3, 4, 5 lớp với các loại song E, B, C. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và yêu cầu sản phẩm phù hợp với mục đích của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ báo giá và trao đổi về thiết kế sản phẩm theo yêu cầu. Nếu khách hàng thấy phù hợp, công ty sẽ tiến hành ký kết đơn hàng và bắt đầu sản xuất.

Đặc biệt khi đặt hàng với Đồng Tâm, khách hàng sẽ được mua sản phẩm trực tiếp, dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp. Vì vậy giá thành giấy carton chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với những nơi khác và an tâm với chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về giấy tấm 3 lớp sóng E mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu có nhu cầu mua giấy carton, hãy liên hệ với Đồng Tâm để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục