So sánh sản phẩm

Các loại sóng giấy Carton

Các loại sóng giấy Carton

Giấy Carton được biết đến như là thành phần chính để tạo nên những thùng giấy gọn nhẹ nhưng kết cấu khá vững chắc. Các loại sóng giấy Carton đa dạng, tuỳ vào công dụng của thùng giấy mà phân thành nhiều loại với các lớp sóng khác nhau.

Sóng giấy Carton là gì?

Sóng giấy Carton là những lớp sóng mỏng, nhỏ, xếp thành từng lớp để tạo thành một tấm giấy Carton hoàn chỉnh. Từ giấy Carton với các lớp sóng tạo thành mẫu giấy Carton đó mà phân thành đa dạng các loại thùng với nhiều công dụng khác nhau.

Các loại sóng giấy Carton

Các loại sóng giấy Carton đa dạng với nhiều công dụng khác nhau. Cụ thể, sóng giấy Carton thường được chia thành loại 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp và cao nhất là 9 lớp.
Giấy Carton 2 lớp được tạo thành từ một lớp giấy phẳng và một lớp giấy sóng. Với thiết kế gọn, nhỏ, mỏng, nhẹ, giấy Carton 2 lớp tạo ra những chiếc thùng Carton chứa các sản phẩm có trọng lượng nhỏ và giá thành rẻ nhất trong các loại sóng giấy Carton kể trên.

các loại sóng giấy carton

Giấy Carton 3 lớp được tạo bởi 2 lớp giấy phẳng làm mặt và đáy, nằm giữa là lớp giấy sóng. Loại giấy này tạo thành thùng Carton có công dụng chứa những hàng hoá, sản phẩm trọng lượng thấp như trái cây, rau củ, văn phòng phẩm,...
Giấy Carton 5 lớp được tạo bởi 3 lớp giấy phẳng, 2 lớp giấy sóng, đặt xen kẽ với nhau và lớp giấy phẳng vừa làm phần mặt, vừa làm phần đáy. Giấy Carton 5 lớp tạo thành những thùng Carton chứa những sản phẩm, hàng hoá có trọng lượng lớn như máy móc, gốm sứ, linh kiện điện tử.

Giấy Carton 7 lớp được làm từ 3 lớp giấy sóng và 4 lớp giấy phẳng. Có kết cấu tựa như giấy Carton 5 lớp, các lớp giấy được đặt xen kẽ theo quy luật 2 lớp giấy phẳng làm mặt và đáy. Và tất nhiên, giấy Carton 9 lớp sẽ được làm từ 4 lớp giấy sóng và 5 lớp giấy phẳng. Trong đó, các lớp giấy cũng được đặt xen kẽ với lớp giấy phẳng làm mặt lẫn làm đáy. Vì có cấu tạo chắc chắn nên từ 5 lớp trở đi, tuỳ vào khối lượng hàng hoá mà người ta bố trí loại thùng phù hợp. Đa phần người ta sẽ dùng để chưa các sản phẩm, hàng hoá khối lượng lớn như đồ nội thất, gốm sứ to, thiết bị điện tử,...

các loại sóng giấy carton

Hinh ảnh cụ thể, chi tiết của các bìa giấy Carton

Cơ sở mua giấy Carton uy tín, chất lượng hàng đầu

Công ty cổ phần bao bì giấy Đồng Tâm hơn 5 năm tự hào là cơ sở cup cấp các sản phẩm giấy và bao bì chất lượng, giá rẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các loại giấy sóng Carton nơi đây được cung cấp đa dạng về mẫu mã, kích thước,... và luôn có sẵn để đáp ứng cho bất cứ khi nào khách hàng tìm đến. Do đó, đây được đánh giá là nơi phù hợp tìm đến khi có bất cứ nhu cầu nào về giấy Carton nói riêng và tất tần tật sản phẩm liên quan đến giấy đóng gói, giấy bọc, bao bì,... nói chung.

Như vậy, Bao bì Đồng Tâm là nơi cung cấp đầy đủ các loại giấy sóng Carton, không chỉ đa dạng về lớp sóng mà còn phong phú về loại hình, sản phẩm. Hiện nay, nơi bán giấy Carton không hiếm nhưng để tìm nơi cung cấp nhiều loại, giá rẻ, nhiều ưu đãi thì lại khó kiếm vô cùng. Cần “note” lại gấp địa chỉ của Đồng Tâm khi đã biết đến, để lúc cần giấy Carton thì không phải mất công tìm kiếm, đi xa.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan