So sánh sản phẩm

Giấy tấm 3 lớp chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu thị trường

Giấy tấm 3 lớp chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu thị trường

Giấy tấm 3 lớp có cấu trúc dày, chịu lực tốt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng trong công việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa đa ngành nghề.

Nếu bạn cần một loại giấy tấm carton có độ cứng cao hơn giấy tấm 2 lớp, thì Giấy tấm 3 lớp là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, để sản xuất loại giấy tấm carton 3 lớp, cần có máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn vừa có thông tin về giấy tấm 3 lớp cũng như công ty Đồng Tâm là đơn vị có uy tín, năng lực sản xuất giấy tấm này.

Giấy tấm 3 lớp

Các loại giấy tấm 3 lớp trên thị trường hiện nay

Giấy tấm carton 3 lớp là loại giấy được cấu tạo với 3 lớp, trong đó có 2 lớp bề mặt và 1 lớp sóng ở giữa. Lớp sóng này có chức năng tăng cường khả năng chịu lực, đồng thời giúp giấy duy trì độ cứng và độ bền lâu.

Trên thị trường hiện nay, giấy tấm carton 3 lớp được sử dụng phổ biến và dựa theo loại sóng giấy, người ta cũng phân loại thành 4 nhóm:

Giấy carton 3 lớp sóng A

Độ cao sóng A là 4,7 mm. Giấy tấm sóng A có độ cứng, độ bền cao nhất, đảm bảo ngoại lực tác động được phân tán trên toàn bề mặt của giấy tấm. Quá đó, loại giấy sóng này sẽ phù hợp với việc đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng nặng và kích thước lớn.

Cấu trúc giấy với 3 lớp

Cấu trúc giấy với 3 lớp

Giấy carton 3 lớp sóng B

Loại sóng phổ biến nhất trong 4 loại sóng, với độ cao sóng là 2,5 mm. Giấy tấm carton 3 lớp sóng B có độ cứng, độ bền vừa phải, đảm bảo chịu được lực xuyên thủng khá cao, phù hợp với việc đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng trung bình.

Giấy carton 3 lớp sóng C

Loại sóng với độ cao sóng là 3,6mm. Giấy tấm carton 3 lớp sóng C có độ cứng, độ bền thấp trung bình, kết hợp được cả ưu điểm của lớp sóng A và sóng B. Do vậy, giấy sóng C phù hợp với việc đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng từ nhẹ đến trung bình.

Giấy carton 3 lớp sóng E

Loại sóng có độ cao sóng thấp nhất với độ cao sóng là 1,5 mm. Giấy tấm 3 lớp sóng E có độ cứng, độ bền thấp nhất, phù hợp với việc đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ.

Ưu điểm của giấy tấm carton 3 lớp không thể bỏ qua

Không phải ngẫu nhiên mà giấy carton 3 lớp sóng lại có độ phổ biến cao trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Thực tế, điều này xuất phát từ hàng loạt ưu điểm từ loại giấy này như :

+ Với 3 lớp dày, giấy tấm có khả năng chống va đập và bảo vệ sản phẩm tối ưu trong quá trình vận chuyển cũng như lưu trữ.

+ Đáp ứng linh hoạt cao, phù hợp để đóng gói đa dạng sản phẩm, hàng hóa, từ hàng tiêu dùng đến hàng công nghiệp,...

+ Giá thành cao hơn giấy tấm 2 lớp, nhưng vẫn đảm bảo mang lại chất lượng tối ưu, đảm bảo hiệu suất sử dụng cao nhất cho người dùng. 

Nhiều ưu điểm khi ứng dụng giấy tấm carton 3 lớp

Nhiều ưu điểm khi ứng dụng giấy tấm carton 3 lớp 

Trên thị trường ngày nay, giấy tấm 3 lớp với giá hợp lý, độ bền cao đã và đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng giấy tấm này, cần tư vấn chi tiết cũng như đặt mua sản phẩm với giá cạnh tranh nhất, bạn có thể liên hệ đến Bao Bì Giấy Đồng Tâm sẽ cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục