So sánh sản phẩm

Quy trình sản xuất giấy cuộn carton 1 lớp

Quy trình sản xuất giấy cuộn carton 1 lớp

Giấy cuộn carton 1 lớp hiện nay đang dần thay thế bao bì ni lông bởi thân thiện môi trường và tính tiện dụng của nó.
Ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nặng nề bới sử dụng các loại túi ni lông và nhựa PE vô tội vạ. Để cải thiện vấn nạn này thì sử dụng giấy cuộn carton 1 lớp đang được sử dụng rộng rãi và nó gần như thay thế hoàn toàn túi ni lông. Vậy giấy carton được cấu tạo thế nào và được sản xuất ra sao hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Giấy cuộn carton 1 lớp có cấu tạo thế nào?

Các loại giấy, thùng carton đều được sản xuất bởi các loại bột gỗ trong tự nhiên, với quy trình sản xuất khác nhau mà tạo ra các chất liệu giấy khác nhau. Vì vậy giấy cuộn carton 1 lớp cũng được sản xuất bởi các loại bột gỗ tự nhiên. Ngoài cái tên giấy cuộn carton 1 lớp thì trên thị trường cũng hay gọi là giấy xi măng hoặc hiện đại hơn là giấy kraft.
Cấu tạo giấy cuộn carton 1 lớp
Cấu tạo giấy cuộn carton 1 lớp
Giấy cuộn carton 1 lớp cấu tạo xốp nhưng sức dẻo dai chịu lực thì tốt hơn các loại giấy khác. Do cấu tạo của giấy carton vô cùng chặt chẽ theo kiểu sợi nên tăng được sức dai và khả năng bị rách sẽ thấp hơn.
Sản xuất giấy cuộn carton 1 lớp như thế nào?
Giấy cuộn carton 1 lớp được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bột gỗ để tạo ra giấy cuộn carton thường từ những bột gỗ tự nhiên như gỗ keo, thông,... Trong quá trình sản xuất tùy vào mục đích sử dụng của giấy mà cân nhắc có nên bổ sung thêm PE để chống nước, chống ẩm và chống mốc.
Sử dụng máy cán với tốc độ vừa phải để tạo ra độ liên kết giữa các hạt phân tử giấy tạo độ bền và sự dẻo dai cho giấy. Trên thị trường hiện nay thường sử dụng 3 màu giấy cuộn carton 1 lớp đó là màu vàng, nâu và trắng.

Ứng dụng giấy cuộn carton 1 lớp trong đời sống hàng ngày

Vì có tính dai và bền nên giấy cuộn carton 1 lớp được ứng dụng vào đời sống rất nhiều:
  • Sử dụng làm bao bì xi măng, thực phẩm đóng gói cần bảo quản.
  • Làm phong bì cho các loại giấy tờ.
  • Làm bao tải hay túi đựng cho các cửa hàng tạp hóa
  • Túi đựng đồ ăn nhanh.
Ứng dụng giấy cuộn carton cuộn 1 lớp
Ứng dụng giấy cuộn carton cuộn 1 lớp
Bên cạnh những ứng dụng trên thì còn rất nhiều những tác dụng khác tùy vào nhu cầu mà bạn sử dụng. Có thể dùng để gói quà hay gói hoa, hay thậm chí dùng làm túi đi chợ đựng thực phẩm tránh sử dụng túi ni lông. Có rất nhiều cách để bạn bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng giấy cuộn carton 1 lớp.
Trên đây là thông tin về giấy cuộn carton 1 lớp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Bao bì Đồng Tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt giấy hãy liên hệ ngay với baobidongtam.com.vn hoặc liên hệ 0919.773.845 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.
Xem thêm: 
Mua Giấy Carton Bền Chắc, Giá Tốt Nhất Ở Đâu?
Mua Giấy Carton Ở Đâu Tphcm Tốt Nhất


 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan