So sánh sản phẩm

Giấy tấm 2 lớp sóng E chất lượng tại Bao bì giấy Đồng Tâm

Giấy tấm 2 lớp sóng E chất lượng tại Bao bì giấy Đồng Tâm

Giấy tấm 2 lớp sóng E được dùng phổ biến trong đóng gói hàng, hộp thành phẩm có trọng lượng nhẹ, như giầy dép, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, hộp quà, hộp ship code, cây cảnh, đồ điện tử … Bởi vì sản phẩm giấy tấm này có giá thành sản xuất rẻ, độ dày giấy tấm nhỏ, tạo sự nên thẩm mỹ mà vẫn bảo vệ được hàng hóa. Bạn đang tìm một công ty cung cấp giấy tấm 2 lớp sóng E ? Công ty bao bì giấy Đồng Tâm là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giấy carton 2 lớp sóng E chất lượng, giá cạnh tranh, uy tín lâu năm tại Việt Nam là một sự lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng E.

Giấy carton 2 lớp sóng E được dùng để gói hàng hóa trong ngành bán lẻ

Giấy carton 2 lớp sóng E được dùng để gói hàng hóa trong ngành bán lẻ

Đặc điểm của giấy tấm 2 lớp sóng E

Giấy tấm carton có cấu tạo đơn giản, gồm 2 lớp chính :

+ Lớp giấy sóng : có tác dụng giảm va đập bên trong, giảm tác động của ngoại lực. số bước sóng là 90 sóng / 30cm, chiều cao sóng 1.5mm.

+ Lớp bìa cứng bên ngoài: được làm phẳng và chịu ngoại lực tác động. Lớp bìa có thể có nhiều màu sắc như nâu, vàng, trắng,…

Ngoài ra giấy tấm carton 2 lớp sóng E còn dùng trong in offset.

Đồng Tâm – Đơn vị cung cấp giấy carton chất lượng nhất thị trường

Đồng Tâm chuyên cung cấp giấy carton chất lượng cao

Đồng Tâm chuyên cung cấp giấy carton chất lượng cao

Công ty Cổ phần Bao bì giấy Đồng Tâm tự hào là đơn vị uy tín tại Việt nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giấy carton. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu tốt và công nghệ sản xuất mới nhất để tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng . Đặc biệt xưởng luôn nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Với loại giấy tấm 2 lớp sóng E, Đồng Tâm sẽ mang đến sản phẩm có kích thước đúng tiêu chuẩn, đúng định lượng giấy. Ngoài carton 2 lớp, Đồng Tâm cũng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các loại giấy carton 3-5-7 lớp với các loại sóng khác nhau. 

Những ưu điểm nổi bật giúp Đồng Tâm nhận được sự ủng hộ của khách hàng:

+ Nhận sản xuất giấy tấm carton theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn và số lượng ít.

+Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.

+Đồng Tâm hỗ trợ giao hàng đúng hẹn cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Giấy tấm 2 lớp sóng E của Công ty CP Bao bì giấy Đồng Tâm đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và cho đánh giá tốt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm giấy carton 2 lớp sóng E, hãy liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tố, dịch vụ tốt mà có giá thành tốt nhất so với thị trường.

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục