So sánh sản phẩm

Khi nào nên mua giấy sóng 2 lớp E

Khi nào nên mua giấy sóng 2 lớp E

Mua giấy sóng 2 lớp E đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, hỗ trợ tư vấn và vận chuyển giúp bạn có nhiều lợi ích nhất trên thị trường.
Bạn đang cần mua giấy sóng 2 lớp E để đóng hàng? Bạn muốn nơi cung cấp mang đến mức giá thấp nhất thị trường? Bao Bì Đồng Tâm sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu trên của khách hàng với một chất lượng không thể tốt hơn.

Loại hàng hóa nào cần mua giấy sóng 2 lớp E?

Để biết được giấy 2 lớp E phù hợp với loại hàng hóa nào, chúng ta cần quan tâm đến đặc điểm cấu tạo của chúng đầu tiên.
Giấy sóng 2 lớp E
Giấy sóng 2 lớp E
Giấy sóng 2 lớp là sản phẩm gồm 2 thành phần là một lớp bìa carton ở phía ngoài và một lớp sóng ở bên trong
  • Bìa bên ngoài có chiều dày lớn, độ bằng phẳng cao, chịu được lực tốt và có khả năng chống chịu sự tác động ở mức độ vừa của nước, nhiệt độ cũng như ngoại lực
  • Lớp sóng bên trong đóng vai trò tăng cường khả năng chống chịu lực của giấy, tạo bề mặt tiếp xúc êm ái hơn cho hàng hóa bên trong, hạn chế hư hỏng ở mức tối đa
Giấy 2 lớp có rất nhiều kiểu sóng khác nhau, trong đó sóng E có chiều dày thấp nhất, chỉ 1.5mm. Tuy nhiên, mật độ sóng trên mỗi 30cm của sóng này lại khá cao, lên đến 90 ±3. Chính vì vậy khả năng chịu được lực của lớp sóng này được đánh giá rất cao.
Với những phẩm chất như trên, giấy 2 lớp sóng E được sử dụng phổ biến cho những loại hàng hóa có trọng lượng vừa phải nhưng yêu cầu độ dai và chịu lực của bao bì. Bạn có thể sử dụng loại giấy này để đóng gói thực phẩm, rau quả, ly sứ,…

Mua giấy sóng 2 lớp E giá rẻ nhất hiện nay

Quy trình sản xuất giấy 2 lớp sóng E hiện nay khá đơn giản. Tuy nhiên khách hàng thường ưa chuộng các sản phẩm 3 lớp trở lên hơn. Đây chính là nguyên nhân khiến khách hàng mua giấy sóng E 2 lớp thường bị ép giá.
Nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể phải trả số tiền rất cao so với các dòng sản phẩm cao hơn. Tuy nhiên, khi liên hệ với Bao Bì Đồng Tâm, khách hàng sẽ có được mức giá phải chăng nhất. Chúng tôi luôn niêm yết giá cả để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
Mua hàng tại Đồng Tâm đảm bảo chất lượng cao
Mua hàng tại Đồng Tâm đảm bảo chất lượng cao
Với những sự đầu tư lớn về các loại máy móc và con người để sản xuất hàng theo quy mô công nghiệp, Đồng Tâm sẽ giảm được giá thành tối đa cho các sản phẩm khi đến tay khách hàng.
Bạn cũng có thể tự tin để đóng hàng mà không sợ bị hư hỏng bởi chất lượng giấy của chúng tôi là đủ để đảm bảo. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng đúng mục đích, đóng hàng với khối lượng không quá cao để giấy thực hiện tốt nhất khả năng của mình.
Nếu có nhu cầu mua giấy sóng 2 lớp E, bạn hãy liên hệ với Bao Bì Đồng Tâm, chúng tôi có sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất với các dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan