So sánh sản phẩm

Tìm mua giấy Carton ở đâu để hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành?

Tìm mua giấy Carton ở đâu để hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành?

 Giấy Carton từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với người dùng. Đây chính là mảnh ghép tạo nên những thùng Carton chắc chắn, với đa dạng thể loại và công dụng, đóng vai trò to lớn trong việc đóng gói, bảo quản của ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dùng, tiêu dùng, thực phẩm,... Vậy muốn mua giấy Carton rẻ thì tìm đến đâu là hợp lí?
Mua giấy Carton ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo yên tâm về chất lượng?
Mua giấy Carton ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo yên tâm về chất lượng?
 

Giấy Carton gồm những loại nào?

 
Giấy Carton là giấy bìa cứng được tạo thành từng nhiều lớp giấy riêng lẻ, cụ thể là một lớp giấy sóng và một lớp giấy phẳng. Tuỳ vào công dụng của thùng Carton mà phân loại giấy Carton thành các loại lớp khác nhau, và đây cũng là yếu tố quyết định độ dày - mỏng của một bìa giấy Carton. Ví dụ, thùng Carton 3 lớp thường dùng để đựng những sản phẩm gọn nhẹ như bông, len, nhu yếu phẩm thì được tạo thành từ bìa giấy Carton 3 lớp; thùng Carton 5 lớp dùng để chứa những vật nặng hơn như máy móc, linh kiện điện tử nên được tạo nên từ bìa giấy Carton 5 lớp; thùng Carton 7 lớp với kết cấu chắc chắn hơn, dùng để đựng những sản phẩm trọng lượng lớn như rau củ, đồ gốm, máy móc, thiết bị kĩ thuật,… thì được tạo thành từ giấy Carton 7 lớp sóng,…
 
Hiện giấy Carton thường được chia làm các loại như 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp và 9 lớp. Ngoài ra còn có thêm giấy Chipbroad, giấy cuộn,... với cùng một chất liệu nhưng kết cấu khác nên tên gọi cũng sẽ khác. Khi biết sơ lược về tên gọi giấy Carton, hẳn là phần đông người dùng sẽ thắc mắc rằng tìm đến đâu để mua được giấy Carton rẻ? Câu trả lời sẽ có liền sau đây.
Mô phỏng các loại lớp của giấy sóng Carton
Mô phỏng các loại lớp của giấy sóng Carton
 

Địa chỉ mua giấy carton giá rẻ

 
Công ty cổ phần Bao bì giấy Đồng Tâm tự hào là nơi chuyên cung cấp bìa giấy Carton giá rẻ, nhận sản xuất thùng Carton số lượng lớn, thậm chí thiết kế, trang trí thùng Carton, bao bì,... với mức giá cực hợp lí. Nói chung, khi có nhu cầu tìm đến các sản phẩm giấy, bao bì để bảo quản, đóng gói hàng hoá, thực phẩm,... Bao bì Đồng Tâm chắc chắn là gợi ý lý tưởng mà bạn cần cân nhắc. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ chất lượng, thời gian, giá thành đến chế độ bảo hành, bảo quản,...
 
Không chỉ mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn vì luôn có sẵn các loại giấy Carton đủ các loại lớp mà Đồng Tâm còn cam kết thời gian hoàn thành nhanh chóng, phong thái phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dù mua lần đầu hay đã nhiều lần mua. Sản phẩm nhận về được xem xét và sẵn sàng đổi trả trong 3 ngày nếu có hư hao, lỗi,… Đồng Tâm hoàn toàn tự tin mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
 
Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã tìm được cho mình câu trả lời của câu hỏi mua giấy Carton rẻ ở đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi đáp ứng được tiêu chí rẻ, nhưng rẻ đi kèm với đẹp, bền và chuyên nghiệp thì không dễ gì tìm gặp.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan