So sánh sản phẩm

Các loại giấy Carton cuộn nhất định phải biết

Các loại giấy Carton cuộn nhất định phải biết

Chọn giấy Carton cuộn theo lớp

Chất liệu Carton đặc biệt có vai trò quan trọng trong cung cấp các giải pháp bao bì. Khả năng bảo vệ an toàn cho sản phẩm của giấy Carton đã được kiểm chứng. Sử dụng tối ưu trong bảo vệ nhiều loại sản phẩm khác nhau, giấy mang đến hiệu quả bao bì chuẩn nhất cho mọi đơn vị kinh doanh. 

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để chọn các mẫu giấy Carton cuộn là “lớp”. 

Giấy Carton cuộn 1 lớp

Đây là kiểu giấy cơ bản nhất. Sử dụng cho các mặt hàng thông thường. Giấy 1 lớp có độ dày không đánh kể. Chủ yếu bảo vệ các mặt hàng khỏi các va chạm nhẹ thông thường. Tuy nhiên, sử dụng loại giấy này tương đối nhẹ. 

Do chỉ có 1 lớp nên các thiết kế sẽ đảm bảo được tính mỏng và nhẹ. Điều này phát huy được tối đa hiệu quả trong bảo vệ các mặt hàng nhỏ, gọn. Yêu cầu bảo vệ các mặt hàng đơn giản, chỉ nên sử dụng các loại giấy Carton cuộn 1 lớp. 

Giấy Carton cuộn 2 - 3 lớp

Các mẫu giấy Carton 2- 3 lớp sẽ cho khả năng bảo vệ tốt hơn. Với các thiết kế giấy này sẽ giúp bạn có được chất lượng hoàn hảo nhất. Với độ dày tiêu chuẩn, giấy sẽ mang đến hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho nhiều loại hàng hóa. Độ dày cao sẽ giúp hạn chế tối đa các va đập mạnh gây hư tổn. 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đặc biệt giúp các đơn vị kinh doanh bảo vệ hàng hóa của mình hiệu quả nhất. Với khả năng đóng bọc chuyên nghiệp và an toàn, khách hàng sẽ đặc biệt tin dùng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

Các mẫu giấy Carton 2 - 3 lớp sẽ có khả năng sử dụng tốt cho các mặt hàng yêu cầu bảo vệ mức độ cao. 

Mua giấy Carton cuộn ở đâu tốt nhất 

Với các mẫu giấy Carton hiện có, bạn có thể tìm cho mình giải pháp bao bì hoàn hảo nhất tại Bao bì Đồng Tâm. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong cung cấp giải pháp bao bì. 

Bao bì carton tiêu chuẩn

Bao bì Đồng Tâm mang đến:

  • Đa dạng các loại sản phẩm đóng gói. Đồng Tâm cung cấp đa dạng các loại bao bì Carton đóng gói cho nhiều mặt hàng khác nhau. 

  • Chất lượng bao bì đảm bảo. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu hiện nay. Khả năng cung cấp bao bì chất lượng tiêu chuẩn với mức giá tốt nhất. 

  • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn và vận chuyển an toàn, chuyên nghiệp. Đơn vị hỗ trợ tư vấn sản phẩm giấy carton cuộn chất lượng nhất. Hỗ trợ vận chuyển giấy Carton cuộn cho các đơn hàng lớn.

Bao Bì Đồng Tâm là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho mọi doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp bao bì chất lượng, tiết kiệm chi phí. 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục