So sánh sản phẩm

Giấy tấm 2 lớp sóng C sản phẩm ứng dụng phổ biến nhiều lĩnh vực

Giấy tấm 2 lớp sóng C sản phẩm ứng dụng phổ biến nhiều lĩnh vực

Giấy tấm 2 lớp sóng C được sử dụng phổ biến trên thị trường, độ dày của giấy chịu lực tốt, không biến dạng, thường được dùng trong các trường hợp vận chuyển đồ nặng, xếp chồng.

Giấy tấm 2 lớp sóng C được dùng cho các mặt hàng như thủy tinh, các sản phẩm sữa hộp, nước uống trái cây hộp, đồ nội thất, rau của quả vỏ mỏng, bánh kẹo, …

Bạn đang tìm hiểu sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C và tìm nhà cung cấp uy tín để mua hàng? Công ty Bao Bì Giấy Đồng Tâm là một sự lựa chọn đáng tin cậy bởi vì chúng tôi có nhà máy, hệ thống máy móc hiện đại, sẽ đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý. Dưới đây là một số thông tin cơ bản sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại giấy tấm carton 2 lớp sóng C.

Giấy tấm 2 lớp sóng C sản phẩm ứng dụng phổ biến nhiều lĩnh vực

Đặc điểm cơ bản của sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C

Sản phẩm giấy tấm được cấu tạo bởi hai loại giấy đó là giấy thường và giấy sóng. Loại giấy tấm sóng C là sản phẩm có độ dày giấy 3.2mm – 4mm, có 39 bước sóng trên 30cm giấy carton. Với độ dày giấy 4mm sẽ chịu lực tốt, đặc biệt khi xếp chồng các thùng sản phẩm, sẽ giảm bớt áp lực lên sản phẩm bên trong.

Ứng dụng của sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C

Giấy tấm 2 lớp sóng C được sản xuất có độ dày và độ cứng phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu trong sản xuất với đa dạng loại hàng hóa. Vì vậy giấy tấm carton 2 lớp sóng C được sử dụng phổ biến và ứng dụng như sau :

Sử dụng kê, lót hàng hóa, trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì sản phẩm còn được sử dụng để quấn bề mặt trước khi thực hiện đóng gói vào hộp.

Sử dụng lót các góc cạnh của đồ nội thất để tránh xước, méo trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm chủ yếu được sử dụng để lót đồ gỗ, hàng nhôm, thủ công mỹ nghệ,...

Trong nông sản được sử dụng để gói, bọc hoa quả. 

 

Sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C được ứng dụng rộng rãi

 

Sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C được ứng dụng rộng rãi

Bao Bì Đồng Tâm địa chỉ chuyên cung cấp giấy tấm chất lượng

Bao Bì Đồng Tâm là đơn vị chuyên kinh doanh, giấy, bìa carton lâu năm. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bìa giấy chất lượng hàng đầu thị trường. Bao Bì Đồng Tâm cam kết cung cấp tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bì giấy thì hãy đến ngay với Bao Bì Đồng Tâm.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới sản phẩm giấy tấm 2 lớp sóng C mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn. Hy vọng với nội dung trên sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bìa giấy này. Để mua được sản phẩm chất lượng cao, giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Bao Bì Đồng Tâm. 

 

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục