So sánh sản phẩm

Mua giấy sóng 7 lớp ở đâu giá tốt

Mua giấy sóng 7 lớp ở đâu giá tốt

Mua giấy sóng 7 lớp ở Bao Bì Đồng Tâm sẽ mang đến chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói hàng hóa.
Giấy sóng carton là một phần không thể thiếu trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Có rất nhiều loại giấy khác nhau về kích cỡ và cấu tạo trên thị trường, trong đó sóng 7 lớp là loại được đánh giá cao nhất về độ bền bỉ. Bạn đã biết khi nào nên Mua giấy sóng 7 lớp và mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng chưa? Hãy liên hệ cho Bao Bì Đồng Tâm để có sản phẩm tốt nhất.

Khi nào nên mua giấy sóng 7 lớp?

Giấy sóng 7 lớp là sản phẩm được cấu tạo bởi những phần sau:
  • Tấm bề mặt được làm phẳng và có các phẩm chất vật lý tốt nhất
  • Ở giữa có 3 lớp sóng để đảm bảo vấn đề chịu lực và 2 tấm phẳng chất lượng trung bình để kết nối
  • Lớp trong cùng gần giống như tấm bề mặt ngoài nhưng chất lượng và độ thẩm mỹ thấp hơn
Giấy sóng 7 lớp
Giấy sóng 7 lớp
Do có nhiều lớp cấu tạo như vậy nên giấy 7 lớp thường khá dày và có độ chịu lực rất tốt. Chúng thường được áp dụng cho những trường hợp sau:
  • Đóng hàng có khối lượng lớn
  • Hàng hóa có lực cục bộ (kích thước nhỏ, có chân)
  • đóng gói máy móc, các sản phẩm cần có độ bảo vệ cao
Trong từng trường hợp cụ thể, người dùng phải biết lựa chọn loại sóng cho phù hợp. Mỗi loại sóng đều có ưu và nhược điểm riêng để thực hiện những chức năng nhất định. Vì vậy cần phải tìm hiểu một số kiến thức về giấy trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Mua giấy sóng 7 lớp ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, Bao Bì Đồng Tâm là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại giấy sóng, giấy carton. Chúng tôi có sự đầu tư rất lớn về hệ thống máy móc để làm ra nhiều sản phẩm theo yêu cầu của người mua.
Hiện tại, giấy sóng của Đồng Tâm có đầy đủ các loại như: Sóng A, B, C, E và tùy theo yêu cầu cụ thể mà chúng tôi có thể kết hợp để tạo cho giấy khả năng bảo vệ hàng hóa của khách hàng cao nhất.
Đồng Tâm cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện nay
Đồng Tâm cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện nay
Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ giúp hàng hóa của bạn trở nên bắt mắt hơn. Khách hàng chắc chắn sẽ ấn tượng với sự chuyên nghiệp và bắt mắt trên bao bì của bạn.
Giá thành hiện tại của Bao Bì Đồng Tâm cũng là thấp nhất hiện  nay, chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho việc đóng gói của mình. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn thì chúng tôi cũng sẽ có các chương trình giảm giá đặc biệt, đảm bảo lợi ích cho cả đôi bên.
Nếu muốn mua mua giấy sóng 7 lớp, bạn hãy liên hệ cho Bao Bì Đồng Tâm. Với những sản phẩm được đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích nhất có thể.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan