So sánh sản phẩm

Giấy cuộn carton 2 lớp tphcm đủ mọi kích thước, loại sóng theo yêu cầu

Giấy cuộn carton 2 lớp tphcm đủ mọi kích thước, loại sóng theo yêu cầu

Giấy cuộn carton 2 lớp tphcm của công ty Đồng Tâm đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước, loại sóng và chất lượng kê lót hàng.
Bao bì Đồng Tâm tự hào là đơn vị sản xuất giấy cuộn carton 2 lớp tphcm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Công ty nhận sản xuất giấy cuộn carton 2 lớp theo mọi yêu cầu từ kích thước khổ giấy, loại sóng phù hợp để kê lót hàng hóa cũng như số lượng không hạn chế. Với quy mô dây chuyền sản xuất lớn và hiện đại, chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng chất lượng, đúng hẹn.
Bao bì Đồng Tâm cung cấp giấy cuộn carton 2 lớp đủ mọi kích thước
Bao bì Đồng Tâm cung cấp giấy cuộn carton 2 lớp đủ mọi kích thước

Đặc điểm sản phẩm giấy cuộn carton 2 lớp

Đây là một loại giấy carton có cấu tạo đơn giản nhất chuyên dùng để lót hàng hóa nhằm tránh sự cọ sát hay va đập là hư hại sản phẩm. Sản phẩm gồm 2 phần chính đó là phần bìa phẳng làm bề mặt và lớp sóng được tạo ra với mục đích chịu lực va chạm.
Giấy cuộn carton 2 lớp tphcm của Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với vật liệu đạt chất lượng tiêu chuẩn. Do đó sản phẩm tạo ra khá mềm mại, bề mặt mịn không hề khô cứng và bị vụn mạt như các loại giấy kém chất lượng. Khả năng chịu lực va đập trong tiêu chuẩn cho phép là tốt nhất.
Bao bì Đồng Tâm có thể sản xuất theo mọi kích thước khổ giấy (1m, 1.1m, 1.2m…) và tạo được tất cả các loại sóng A, B, C, E.
Giấy cuộn carton 2 lớp có cấu tạo đơn giản nhất
Giấy cuộn carton 2 lớp có cấu tạo đơn giản nhất

Đồng Tâm – đơn vị cung cấp giấy cuộn carton 2 lớp tphcm tốt nhất hiện nay

Nói đến địa chỉ cung cấp giấy cuộn carton 2 lớp tphcm hay tất cả các loại giấy carton uy tín, chất lượng, bao bì Đồng Tâm chính là lựa chọn số 1 dành bạn. Tại sao lại như vậy?
- Thứ nhất, mọi sản phẩm giấy cuộn carton của Đồng Tâm đều đáp ứng tốt về chất lượng cũng như yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp loại sản phẩm bạn muốn kê lót, nhân viên của Đồng Tâm sẽ tư vấn cho bạn loại giấy carton phù hợp nhất. Giúp khách hàng bảo vệ tốt hàng hóa, gia tăng không gian chứa hàng và tiết kiệm chi phí đầu tư.
- Thứ hai, Đồng Tâm có nhà xưởng quy mô lớn, đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng trang thiết bị hiện đại có khả năng sản theo mọi số lượng mà khách hàng yêu cầu.
- Thứ ba, công ty có quy mô sản xuất hoàn toàn khép kín từ khâu nhập nguồn nguyên liệu, con người, máy móc và vận chuyển. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về mặt giá cả của công ty là hoàn toàn cạnh tranh nhất trên thị trường.
Ngoài dòng sản phẩm giấy cuộn carton 2 lớp tphcmbao bì Đồng Tâm cũng nhận sản xuất các loại giấy carton 3, 4, 5, 7 lớp theo các loại sóng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách. Nhanh tay liên hệ số máy 0919 773 845 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Xem thêm: 

Giấy 2 Lớp Quấn Cuồn, Lót Hàng

Giấy Carton 2 Lớp Sóng E

 

 

 

 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan