So sánh sản phẩm

Những lý do tại sao bạn nên mua giấy sóng 4 lớp

Những lý do tại sao bạn nên mua giấy sóng 4 lớp

Mua giấy sóng 4 lớp trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các đối tượng hiện nay nhờ những ưu điểm tuyệt vời cùng giá thành hợp lý, phải chăng.
Giấy sóng các loại từ lâu đã trở thành vật liệu ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực đóng gói thùng, hộp đựng đồ. Trong đó, giấy sóng được thiết kế, sản xuất với rất nhiều loại khác nhau, nổi bật và phổ biến hơn cả là giấy sóng 4 lớp. Loại giấy sóng này đặc trưng với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt cùng giá thành hợp lý, phải chăng. Dưới đây là 1 số lí do tại sao bạn nên mua giấy sóng 4 lớp.

Đặc điểm giấy sóng 4 lớp

Những thùng giấy carton thường được cấu tạo thành từ những lớp giấy với mức độ sóng khác nhau. Giấy sóng 4 lớp là loại giấy có 2 mặt phẳng và 2 mặt sóng liên kết với nhau 1 cách chặt chẽ. Độ cao sóng đối với từng loại giấy có thể khác biệt nhất định. Thông thường, độ cao của sóng sẽ dao động từ 1,5 mm cho tới 4,7 mm.
Các lớp sóng sẽ tạo nên rãnh, vòng uốn lượn với độ dày và khả năng đàn hồi, chịu lực khác biệt tương ứng tuỳ theo cấu tạo các lớp bên trong. Nhìn chung, vì có đến tận 4 lớp, cho nên mức độ chịu lực, đàn hồi và bảo vệ hàng hoá bên trong của loại giấy này cực kỳ hiệu quả.
Giấy sóng 4 lớp rất dày dặn, có khả năng chịu lực tốt
Giấy sóng 4 lớp rất dày dặn, có khả năng chịu lực tốt

Những lý do tại sao bạn nên mua giấy sóng 4 lớp?

Với loại giấy sóng 4 lớp, bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và sự an toàn của hàng hoá bên trong. Khi đặt hàng hoá vào bên trong và di chuyển trên đoạn đường dài, chúng ta cũng có thể yên tâm, hạn chế những rủi ro làm ảnh hưởng tới sản phẩm.
Ngoài ra, người dùng còn linh hoạt thiết kế, chế tạo những chiếc thùng với kích thước, hình dáng, màu sắc, họa tiết,... đa dạng khác nhau. Thông thường, những công ty, doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh rất chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ của thùng làm từ giấy sóng 4 lớp, nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đại diện cho hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.
Điều đáng nói là, những chiếc thùng được làm từ giấy sóng 4 lớp có chi phí không quá đắt đỏ, cộng thêm với khả năng sử dụng nhiều lần. Như vậy, sẽ mang tới giải pháp tiết kiệm chi phí hơn đáng kể.
Bạn có thể linh hoạt thiết kế, chế tạo giấy sóng 4 lớp thành loại hộp khác nhau
Bạn có thể linh hoạt thiết kế, chế tạo giấy sóng 4 lớp thành loại hộp khác nhau
Trên đây là những lý do tại sao bạn nên mua giấy sóng 4 lớp thay vì những loại giấy sóng thông thường. Tùy theo số lượng và khối lượng, tính chất hàng hoá, hãy tham khảo và đặt mua sao cho phù hợp. Vui lòng liên hệ ngay với Bao Bì Đồng Tâm hôm nay để được hỗ trợ tư vấn, sở hữu dòng giấy sóng tốt nhất nhé.
 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan