So sánh sản phẩm

Vì sao nên sử dụng giấy carton sóng HCM

Vì sao nên sử dụng giấy carton sóng HCM

Giấy carton sóng được sử dụng chủ yếu làm thùng carton. Vì sao nên sử dụng giấy carton sóng HCM để làm thùng carton?
Bạn đang quan tâm đến chất liệu giấy carton sóng để làm thùng carton? Và tại sao lại phải sử dụng giấy carton sóng HCM để làm thùng carton mà không phải là các loại giấy khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào.

Sóng carton là gì?

Sóng carton được tạo ra nhằm tạo độ cứng cho giấy, tăng sức chịu lực tốt hơn. Vì vậy, để sản xuất ra được thùng carton chắc khỏe thì chỉ có sử dụng giấy carton sóng HCM. Bên cạnh đó, để có được thùng carton chắc chắn, thì yếu tố sóng vô cùng quan trọng. Như sử dụng các loại sóng như sóng A, B, C, hay sóng E.
Giấy carton sóng HCM
Giấy carton sóng HCM
Nếu bạn muốn thùng giấy của mình càng chắc chắn thì định lượng của giấy carton sóng càng cao thì chất lượng càng tốt. Để sản xuất ra được giấy sóng người sản xuất phải dựa trên một số yếu tố và nguyên lý cơ bản.

Các loại sóng cơ bản trong giấy carton sóng

Cấu tạo của các loại giấy sóng đều gồm 3 lớp gồm lớp giấy phủ mặt có thể là màu trắng, nâu hoặc vàng. Lớp giữa là nơi tạo thành các lớp sóng cũng là lớp quan trọng nhất của giấy carton sóng HCM. Lớp đáy thì ít quan trọng hơn có thể sử dụng chất liệu giấy bình thường hoặc có thể dùng một lớp giấy cứng.
Cấu tạo giấy carton sóng HCM
Cấu tạo giấy carton sóng HCM
Đấy là cấu tạo của giấy carton sóng. Bên cạnh đó giấy sóng còn được chia ra làm 4 loại sóng chính.
  • Thứ nhất sóng A: Sóng A được thiết kế sức chịu lực trên toàn bộ bề mặt tấm giấy. Độ cao của sóng lên tới 4.7mm. Là loại sóng tốt nhất trong các loại sóng nhưng độ chịu nén thì vẫn thua sóng B và sóng C.
  • Thứ hai sóng B: Sóng B lại có ưu điểm khác đó là chịu được lực trên bề mặt cao và độ cao sóng chỉ có 2.5mm. Được dùng để sản xuất ra thùng carton đựng trái cây.
  • Thứ ba sóng C: Sức chịu lực của sóng C cũng được phân tán trên toàn bộ bề mặt giấy và độ cao của sóng C chỉ từ 3.5mm - 4.5mm. Là loại được sử dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng yêu thích nhất vì tính ứng dụng của nó.
  • Thứ tư sóng E: Cấu tạo của sóng E khá nhỏ độ cao chỉ khoảng 1.5mm nên chỉ sử dụng cho các thùng giấy đựng các vật dụng nhẹ.
Ngoài ra trong sản xuất chúng tôi có thể kết hợp giữa sóng B và sóng C để tạo ra hộp carton chắc chắn nhất. Bên ngoài thùng chúng tôi sử dụng sóng B và bên trong sử dụng sóng C.
Trên đây là những thông tin về giấy carton sóng HCM và vì sao nên lựa chọn giấy sóng này làm thùng giấy. Không chỉ bởi sự chắc chắn của sóng đem lại mà còn tính ứng dụng thực tế của nó nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt giấy sóng về sử dụng hãy liên hệ với Công ty cổ phần bao bì giấy Đồng Tâm để nhận được tư vấn cũng như báo giá cụ thể nhất.
 Xem thêm: 
Mua Giấy Carton Ở Đâu Tphcm Tốt Nhất

Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Tấm Carton Chất Lượng, Giá Tốt Nhất

 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan