So sánh sản phẩm

Tìm hiểu giấy cuộn carton chuyên dùng trong kê, gói bọc hàng hóa

Tìm hiểu giấy cuộn carton chuyên dùng trong kê, gói bọc hàng hóa

Bạn làm trong lĩnh vực hàng hóa chắc không còn xa lạ cái tên giấy cuộn carton. Nhưng có bao nhiêu loại giấy cuộn carton liệu bạn đã nắm được rõ?
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy cuộn carton, tùy vào loại hàng hóa cần kê, bọc mà khách hàng sẽ lựa chọn 1 loại giấy carton phù hợp. Vậy dòng sản phẩm này có bao nhiêu loại và mục đích sử dụng ra sao thì mời bạn cùng Bao bì Đồng Tâm.
Có bao nhiêu loại giấy cuộn carton trên thị trường?
Có bao nhiêu loại giấy cuộn carton trên thị trường?

Giấy cuộn carton 2 lớp

Giấy cuộn carton 2 lớp bao gồm 1 lớp bìa cứng và 1 lớp sóng liên kết với nhau. Lớp sóng có nhiều loại và kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Các loại sóng phổ biến nhất là sóng A, sóng B, sóng C, sóng E.
Đây là dòng giấy có cấu tạo đơn giản nhất nhưng có khả năng chịu lực tốt. Chuyên dùng để kê lót hay bọc các loại hàng hóa nhẹ, làm lớp lót giữa các lớp hàng tránh xô lệch, va chạm.
Giấy cuộn carton 3 lớp
Giấy carton 3 lớp gồm 1 lớp sóng ở giữa và được ốp bởi 2 lớp bìa phẳng, loại giấy này là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay vì giá thành rẻ lại nhiều công năng.
Giấy cuộn carton 3 lớp cũng có lớp sóng và kích thước sóng đa dạng. Nhờ có kết cấu thông minh nên  khả năng chịu lực va đập của dòng sản phẩm này khá tốt. Khách hàng có thể mua về kê lót hàng hóa hoặc tạo hộp bìa carton bảo vệ hàng hóa có trọng lượng nhẹ và vừa.

Giấy cuộn carton từ 4 lớp trở lên

 Giấy carton từ 4 lớp trở lên như loại 4 lớp, 5 lớp, 7 lớp sẽ có cấu tạo phực tạp hơn, đan xen giữa các lớp bìa và lớp sóng tạo ra khối bìa vững chắc siêu bền, kháng nước, kháng bụi, chịu lực tốt.
Đối với dòng sản phẩm bìa carton từ 4 lớp trở lên chuyên dùng để kê hoặc làm thùng gói hàng nặng và hàng yêu cầu có sự bảo quản tốt vận chuyển đường xa như các loại nông sản, máy móc công nghiệp…
Điểm chung của các loại giấy cuộn carton đó là phần kích thước, bao bì Đồng Tâm sẽ nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng có sẵn các loại kích thước phổ thông ở khổ 1m, 1.1m và 1.2m cho khách hàng có nhu cầu mua sẵn.
Quy trình sản xuất giấy cuộn Carton hiện đại của Đồng Tâm
Quy trình sản xuất giấy cuộn Carton hiện đại của Đồng Tâm
Chất liệu của các loại giấy cuộn được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài và được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại. Điều này đảm bảo tất cả sản phẩm được tạo ra từ công ty Bao bì Đồng Tâm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có khả năng bảo vệ hàng hóa tốt ngay cả khi phải vận chuyển đường dài.
Để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về dòng sản phẩm giấy cuộn carton mời bạn truy cập trang web chính thức của Bao bì Đồng Tâm hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0919773845.
Xem thêm: 
Quy Trình Sản Xuất Giấy Cuộn Carton 1 Lớp
Mua Giấy Sóng 5 Lớp Sản Phẩm Tiện Lợi Cho Cuộc Sống Hiện Đại

 

 
 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan