So sánh sản phẩm

Mua giấy sóng 3 lớp và ưu điểm nổi bật

Mua giấy sóng 3 lớp và ưu điểm nổi bật

Giấy sóng 3 lớp sở hữu cấu tạo từ chất giấy có kết cấu bền chắc, mẫu mã lại đa dạng, dễ ứng dụng. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi nhu cầu chọn mua giấy sóng 3 lớp đang dần phổ biến hơn cả.

Dưới sự phát triển của ngành bao bì, các sản phẩm được sản xuất ra dần đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, nhờ sở hữu tính ứng dụng cao, khả năng bao bọc, bảo vệ hàng hóa tốt, mua giấy sóng 3 lớp dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cá nhân, đơn vị. Cùng khám phá những lợi ích bất ngờ của loại giấy này với bài viết sau nhé.

Đặc tính của giấy sóng 3 lớp 

Giấy sóng 3 lớp được biết đến là loại giấy có cấu tạo bởi ba lớp: một lớp sóng ở giữa giúp chống va đập, tăng độ chịu lực và hai lớp bề mặt phẳng bên ngoài. So với các loại giấy sóng 5 lớp, 7 lớp,... thì giấy sóng 3 lớp này chủ yếu được ứng dụng để bao bọc các sản phẩm có trọng lượng vừa phải, nhỏ gọn và các hàng hóa không quá dễ vỡ. 

Định lượng cũng như chất lượng của giấy sóng chịu ảnh hưởng bởi kết cấu và thiết kế của mỗi loại. Tùy theo mục đích sử dụng chính, người dùng có thể cân nhắc giấy sóng 3 lớp loại sóng A, B, C hoặc sóng E. Trong đó:

- Giấy sóng A độ cao sóng khoảng 4.7mm. Loại này có đặc tính chịu lực phân tán cực tốt.

- Sóng B khá mỏng, với chiều cao sóng khoảng 2.5mm. Tuy nhiên, loại sóng B này lại có khả năng chịu lực xuyên thủng lớn, hạn chế được mức cao nhất các tác động từ ngoại lực bên ngoài.

- Sóng C với độ cao sóng khoảng 3.6mm, là sự dung hòa của sóng A và B. Có lẽ cũng chính vì thế, đây là loại được ứng dụng phổ biến hơn cả hiện nay.

- Sóng E có độ cao sóng là 1.5mm, thường dùng để đóng gói hàng hóa nhẹ do độ bảo vệ kém hơn các loại sóng trên.

mua giấy sóng 3 lớp
Giấy thường dùng để bao bọc các sản phẩm có trọng lượng vừa phải, nhỏ gọn

Những lợi ích trong ứng dụng của giấy sóng 3 lớp

Giấy sóng 3 lớp ngày nay có thể được in ấn và thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã cũng như kích thước đa dạng. Theo đó, sản phẩm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng.

Dưới sự ứng dụng của công nghệ in hiện đại, các đơn vị theo đó cũng có thể dễ dàng in ấn logo, nhãn hiệu, giúp định vị thương hiệu của mình tốt hơn. Đây cũng được xem là phương pháp marketing hiệu quả mà nhiều người hướng đến. 

Giấy có thể được tái chế, tái sử dụng, đảm bảo sự thân thiện đối với môi trường.

Nhờ sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên giá thành của giấy sóng khá cạnh tranh. Theo đó, các cá nhân, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể trong công tác bao bì, gói hàng của mình.

mua giấy sóng 3 lớp -2
Giấy sóng 3 lớp đảm bảo sự thân thiện cao đối với môi trường

Mua giấy sóng 3 lớp số lượng lớn – Nên chọn địa chỉ nào?

Để đảm bảo chất lượng giấy được tốt nhất, việc lựa chọn một đơn vị cung ứng là khá quan trọng. Nếu bạn đang cân nhắc đến vấn đề này, có thể tham khảo ngay Bao Bì Đồng Tâm. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nói chung và các sản phẩm giấy sóng nói riêng.

Đến với Bao Bì Đồng Tâm, tin chắc rằng, bạn sẽ không còn không lo về giá thành, chất lượng. Bởi, mỗi thành phẩm được đơn vị cung cấp đến tay quý khách hàng đều đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Có thể nói, mua giấy sóng 3 lớp cho công tác bao bì, vận chuyển là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Nếu đang có nhu cầu tư vấn và báo giá về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Bao Bì Đồng Tâm để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất nhé.

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan