So sánh sản phẩm

Giấy cuộn carton 3 lớp bền chắc giá tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh

Giấy cuộn carton 3 lớp bền chắc giá tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh

Bạn muốn mua giấy cuộn carton 3 lớp bền đẹp để kê hàng, làm bao bì, hộp giấy đựng hàng hóa?  Liên hệ ngay với bao bì Đồng Tâm để nhận sản phẩm tốt nhất.
Bao bì Đồng Tâm sản xuất tại xưởng loại giấy cuộn carton 3 lớp đảm bảo chất lượng và bao giá trên toàn quốc. Nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, khách hàng khi đến với Đồng Tâm sẽ nhận được sự tư vấn về dòng sản phẩm này một cách tốt nhất.
Giấy cuộn carton 3 lớp chuyên dùng làm hộp, thùng giấy đựng hàng hóa
Giấy cuộn carton 3 lớp chuyên dùng làm hộp, thùng giấy đựng hàng hóa

Cấu tạo chung của giấy cuộn carton 3 lớp

Giấy cuộn carton 3 lớp là loại giấy được cấu tạo bởi 3 lớp giấy gồm 1 lớp sóng và 2 lớp bìa phẳng có độ cứng nhất định kẹp 2 bên tạo thành 1 khối chắc chắn có tác dụng chịu lực cực tốt.
Phần lớp sóng lõi của giấy carton 3 lớp có thể được tạo hình theo nhiều kiểu khác nhau như A, C, E. Độ dày của lớp sóng cũng tùy thuộc vào loại hàng hóa bạn muốn được bao bọc bảo vệ. Đối với những loại hàng nặng hay dễ vỡ như đồ gỗ, hàng điện tử, gốm sứ, thủy tinh…lớp sóng phải đủ dày để có thể bảo quản hàng hóa được tốt nhất.
Nguyên liệu của loại giấy này cũng được Đồng Tâm nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Thái Lan, Malaysia, tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhằm tạo ra những sản phẩm giấy cuộn có màu sắc đẹp mắt, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và hạn chế việc thấm nước.
Loại giấy cuộn carton 3 lớp do công ty bao bì Đồng Tâm sản xuất còn thể chế tác làm kệ trưng bày siêu bền và thẩm mỹ.
Cấu tạo giấy carton 3 lớp
Cấu tạo giấy carton 3 lớp

Giá giấy cuộn carton 3 lớp là bao nhiêu?

Giá giấy cuộn bìa carton 3 lớp sẽ được tính theo kg. Tuy nhiên để ra được 1 mức giá chính xác tính theo khối lượng sẽ còn phụ thuộc vào một số yếu tố phụ sau:
- Loại nguyên liệu sản xuất giấy carton 3 lớp
- Khổ giấy theo yêu cầu, khổ giấy kích thước lớn sẽ có giá cao hơn.
- Loại sóng và kích thước của loại sóng của giấy
Để biết giá chính xác nhất của loại giấy carton 3 lớp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bao bì Đồng Tâm. Sau khi, lắng nghe khách hàng cung cấp 1 số thông tin về loại hàng hóa muốn bọc, nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm bìa phù hợp và gửi bảng báo giá chi tiết đi kèm.
Công ty Bao bì Đồng Tâm tự hào là một địa chỉ cung cấp giấy cuộn carton 3 lớp, giấy bìa carton các loại chất lượng cao được khách hàng tin dùng nhiều nhất trên thị trường Tp HCM. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Số máy tư vấn bán hàng 0919 773 845 hoặc khách hàng có thể gửi email về địa chỉ baobigiaydongtam@gmail.com.
Xem thêm: 

Giấy Carton 3 Lớp Làm Kệ Trưng Bày

Giấy Carton 3 Lớp Sóng B

 

 

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan